image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 4551
  • Trong tuần: 40 314
  • Tất cả: 1478008
Trường TH Tân Phú B tổ chức tiết sinh hoạt đội với chủ đề: " Kính yêu chú Bộ đội".

Để kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2016), 27 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân. Sáng ngày 19/12/2016 trường Tiểu học Tân Phú B đã tổ chức tiết sinh hoạt đội với chủ đề: “ Kính yêu chú Bộ đội” 


Tại tiết sinh hoạt, toàn thể giáo viên, học sinh trong nhà trường đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, hào hùng, những chiến công oanh liệt của Quân đội và nhân dân ta. Bên cạnh niềm tự hào về quân đội bách chiến, bách thắng; chúng ta cũng được nhận thức đầy đủ sâu sắc hơn về sự trưởng thành và lớn mạnh của quân đội nhân dân Việt Nam, về những khó khăn của chiến trường ác liệt, về sự anh dũng chiến đấu, anh dũng hi sinh của những người con đất Việt kiên cường. Hiểu được sự hi sinh to lớn đó, ngày lễ trọng đại này là dịp để chúng ta tôn vinh tất cả những thế hệ cha anh đã hiến dâng cuộc đời mình cho vinh quang của dân tộc cho độc lập và tự do của Tổ quốc, một dịp để chúng ta tưởng nhớ những người đã mất và cố gắng làm tròn trách nhiệm của những người đang sống. Từ đó, chúng ta được khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc, được bồi dưỡng cao hơn lòng yêu nước nồng nàn, yêu chủ nghĩa xã hội. Nhưng hơn hết, trong những tình cảm cao đẹp đó là sự chất chứa một ý thức tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách để ra sức học tập, rèn luyện xây dựng một Việt Nam giàu đẹp và vững mạnh. 


Cũng tại đây, các em học sinh còn được nghe và xem các bạn học sinh lớp 4/1 kể câu chuyện đạo đức về Bác Hồ với nhan đề “Bác Hồ đến thăm người nghèo”. 



Cuối cùng, nhân ngày truyền thống quân đội, xin  nghiêng mình trước những tượng đài anh hùng liệt sĩ, Xin cảm ơn các anh, các bậc tiền nhân, những con người có tên nhưng chưa thể tìm ra tên của mình trên các nghĩa trang liệt sĩ của đất nước.Chúng ta trân trọng biết ơn các bác, các anh, các mẹ, các chị, những người đã hiến tuổi xuân của mình để làm nên đất nước và xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt, lao động tốt, xứng đáng là công dân của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa.


Nguồn tin từ Trường TH Tân Phú B

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị