image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 805
  • Trong tuần: 39 080
  • Tất cả: 1512537
Admin
Báo Bình Phước: Đồng Xoài trao 253 gói thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn

BPO - Sáng nay (19-10), Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài bàn giao 58 thiết bị học trực tuyến là máy tính và điện thoại thông minh cho các trường tiểu học và THCS để trao tận tay cho học sinh tại gia đình.

Các trường tiểu học của thành phố Đồng Xoài tiếp nhận gói thiết bị hỗ trợ học trực tuyến cho học sinh khó khăn

Đến nay, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức 3 đợt trao 253 gói thiết bị hỗ trợ học tuyến cho học sinh khó khăn với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng từ nguồn vận động chương trình “Sóng và máy tính cho em” của thành phố Đồng Xoài. Trong đó, gói thiết bị gồm điện thoại và sim 4G dùng miễn phí trong 12 tháng để các em học sinh có cả thiết bị và sóng học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 chưa thể đến trường học trực tiếp.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài bàn giao gói thiết bị hỗ trợ học sinh khó khăn học trực tuyến cho các trường THCS của thành phố

Hiện nguồn kinh phí vận động từ chương trình “Sóng và máy tính cho em” đã có, Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài đang tiếp tục liên hệ mua 66 gói thiết bị học trực tuyến còn lại để trao cho học sinh khó khăn. Qua đó đảm bảo 100% học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến đều được hỗ trợ gói thiết bị để phục vụ tốt nhất cho việc học.

Nhã Trâm

Nguồn: Báo Bình Phước

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị