image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 2817
  • Trong tuần: 40 804
  • Tất cả: 1509434
Admin
Đồng Xoài trao thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn đợt 5

Sáng nay (04-11), Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tổ chức trao 20 thiết bị học trực tuyến là máy tính bảng tận tay cho học sinh các trường tiểu học và THCS.

Đến dự buổi trao thiết bị học trực tuyến cho học sinh có đại diện đơn vị tài trợ - Công ty Huyndai Bình Phước: ông Lê Trọng Thược - TP Kinh Doanh; ông Trần Tấn Phát - TP Kinh Doanh; ông Nguyễn Thành Trung - TP Kinh Doanh; bà Nguyễn Thị Minh Hiếu - TP Marketing.

Lãnh đạo phòng GD-ĐT thành phố, đại diện Công ty Huyndai Bình Phước trao thiết bị học trực tuyến cho học sinh

Phát biểu tại buổi trao thiết bị: ông Lê Trọng Thược - TP Kinh Doanh Công ty Huyndai Bình Phước đã có những chia sẻ những khó khăn của Giáo dục trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid-19, học sinh không được đến trường, các em phải tham gia học trực tuyến, các em không có điều kiện tham gia học trực tuyến vì thiết thiết bị.

Ông Lê Trọng Thược - TP Kinh Doanh Công ty Huyndai Bình Phước phát biểu

Bà Dương Thị Thảo – TUV,Trưởng phòng GD-ĐT thành phố đã phát biểu cảm ơn bên phía Công ty Huyndai Bình Phước đã cùng đồng hành với Giáo dục, dành tình cảm sâu sắc, chia sẻ khó khăn về vật chất, tinh thần với học sinh và ngành Giáo dục của thành phố Đồng Xoài. Thành phố rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của công ty để vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”.

Bà Dương Thị Thảo – TUV,Trưởng phòng GD-ĐT thành phố phát biểu cảm ơn

Đến nay, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức 5 đợt trao 335 máy cho học sinh thành phố Đồng Xoài và nộp về tỉnh 628.595.000đ để hỗ trợ thiết bị cho các học sinh của các huyện khác. Gói thiết bị gồm máy thính bảng, điện thoại và sim 4G dùng miễn phí trong 12 tháng để các em học sinh có cả thiết bị và sóng học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 chưa thể đến trường học trực tiếp. Qua đó đảm bảo 100% học sinh thiếu thiết bị học trực tuyến đều được hỗ trợ gói thiết bị để phục vụ tốt nhất cho việc học.

Học sinh, đại diện các trường nhận thiết bị học trực tuyến

                                                              A Nhi

Nguồn: Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Xoài

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị