image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 4335
  • Trong tuần: 32 928
  • Tất cả: 1377393
Phường Tân Thiện giành giải vô địch U13 thị xã Đồng Xoài năm 2016.

Trận chung kết giữa đội U13 Tân Thành và U13 Tân Thiện đã diễn ra đầy kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp mắt
Sau 2 ngày thi đấu kịch tính với nhiều trận cầu hấp dẫn, đội U13 phường Tân Thiện và U13 xã Tân Thành đã xuất sắc vào tranh ngôi vô địch tại trận Chung kết. Đúng với dự kiến của nhiều khán giả đến xem, đội U13 Tân Thiện đã xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu sau khi đánh bại U13 Tân Thành với tỉ số 4 – 1.
Tại lễ bế mạc, bà Bùi Thị Minh Thuý - UVBTV Thị ủy - PCT UBND thị xã - Trưởng Ban tổ chức giải đấu đã trao cúp vô địch giải đấu cho đội U13 Tân Thiện, U13 Tân Thành đạt giải nhì, giải 3 thuộc về đội U13 xã Tiến Hưng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và vua phá lưới của giải đấu cho những cá nhân xuất sắc.
Bà Bùi Thị Minh Thuý - UVBTV Thị uỷ, PCT UBND thị xã, Trưởng ban tổ chức giải đấu cùng các đồng chí lãnh đạo Thị đoàn, Trung tâm văn hoá thể thao thị xã chụp hình lưu niệm cùng các đội bóng xuất sắc nhất giải đấu.
Giải đấu không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ; tạo sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu giữa các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn thị xã, mà qua đó đã giúp Ban tổ chức chọn lựa những cầu thủ xuất sắc, tiêu biểu để tham dự giải U13 và U15 tỉnh Bình Phước sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7 năm 2016 tới./.
Tác giả: Đức Hinh
Nguồn tin: Đài truyền thanh

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị