image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 35 410
  • Tất cả: 1521507
Admin
Trường TH Tân Phú B chào đón học sinh mới trong năm học 2016-2017.

            Ngày 05/9/2016 cùng với các Trường học rên địa bàn thị xã tổ chức lễ khai giảng chào mừng năm học mới năm học 2016- 2017. Trường Tiểu học Tân Phú B hân hoan chào mừng năm học mới. Trước hai ngày nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các phông rạp , các tiết mục văn nghệ đặc sắc, treo cờ hoa từ cổng trường vào đến cửa lớp để chuẩn bị cho một ngày khai giảng thật long trọng. Hơn 6 giờ sáng  các em học sinh đã có mặt tại sân trường với những bộ trang phục quần áo mới. Toàn trường có hơn 1.000 học sinh và gần 60 cán bộ công nhân viên trong trường tất cả đều hòa mình trong không khí vui tươi phấn khởi .Tất cả các em học sinh đều tươi cười vui vẻ khi gặp lại các bạn và các thầy cô giáo sau hai tháng nghỉ hè, tuy không dài nhưng với các em cũng không phải là ngắn. Nhiều những câu chuyện các em tíu tít kể cho nhau nghe vui mừng thể hiện rõ trên những khuôn mặt ngây thơ của các em. Cùng hòa vào niềm vui đó, nhà trường còn đón nhận 187 em học sinh đầu cấp vào lớp 1.
            Các em lần đầu tiên đến một ngôi trường mới, ở đây các thầy cô giáo sẽ  dạy các em những chữ cái đầu tiên, dạy các em biết đọc ,biết viết. Nhìn các em thơ ngây và rụt rè, một số em còn nép sát bên người thân, không dám chạy ra xa chơi đùa như mấy anh chị lớp lớn. Với các em đây là lần đầu tiên đi học tại một môi trường nhìn cái gì cũng lạ khác hẳn với trường mầm non thân yêu. ÔÛ năm học đầu cấp này, cô mong tất cả các em cố gắng học tập và rèn luỵên để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

            Đúng 7 giờ 15 phút nhà trường vào làm lễ khai giảng . lời đầu tiên là nhà trường giới thiệu đại biểu, sau đó là những tiếng trống vang lên chào đón học sinh vào lớp một, các em vẫy cờ diễu hành qua lễ đài để chào đón chính thức một năm học mới với nhiều kết quả. nhìn các em sao mà ngây thơ và đáng yêu thế.

           Hòa chung  khí thế tưng bừng phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các thầy cô giáo, các em học sinh  đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội. Hôm nay ngày 5 tháng 9  thầy và trò trường TH Tân phú B long trong tổ chức lễ khai giảng năm học mới  2016-2017.

Nguồn thin từ Trường TH Tân Phú B.

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị