image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 749
  • Trong tuần: 29 256
  • Tất cả: 1378282
Đêm văn nghệ “Mừng Đảng, mừng xuân” gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết nguyên đán Bính Thân 2016.

            Hội diễn văn nghệ năm nay, một mặt nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm chương trình giao lưu, vui chơi giải trí trong những ngày xuân đến, tết về – Rèn luyện kỹ năng và phát triển nhân cách, góp phần xây dựng tinh thần trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng. Và trên hết là đêm văn nghệ gây quỹ, nhằm giúp các em có được một cái tết ấm áp bằng những phần quà thiết thực.

              Về dự đêm văn nghệ có lãnh đạo địa phương, các ban ngành, đoàn thể trong phường và Thị xã, các bậc PHHS, cùng thầy cô giáo, học sinh đã đến xem, cổ vũ và ủng hộ cho chương trình.

              Đêm văn nghệ đã có 16 tiết mục đặc sắc, với sự tham gia biểu diễn của các em học sinh trong trường. Bao gồm có các thể loại như : Đơn ca, song – tam ca, múa - hát múa, thời trang, dân vũ gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc về chủ quyền biển đảo, ca ngợi tình cảm bạn bè, thầy cô giáo và những ca khúc về mùa xuân phù hợp với lứa tuổi các em.

             Tại đêm văn nghệ thầy Lê Xuân Trường – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát động và kêu gọi các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh và các em học sinh tham gia đóng góp, ủng hộ bằng tiền mặt để gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết nguyên đán Bính Thân 2016. Kết quả trong đêm văn nghệ đã vận động gây quỹ ủng hộ được 30.300.000 ngàn đồng.

              Số tiền này nhà trường đã sử dụng để mua các phần quà trao cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Bính Thân 2016. Cũng trong buổi tối văn nghệ, nhà trường đã trao 37 phần quà cho 37 em học sinh nghèo, tổng trị giá 12.179.000 ngàn đồng, các phần quà bao gồm: Quần áo, giày dép, thẻ BHYT, nhu yếu phẩm phục vụ cho học sinh ăn tết. Và số tiền còn lại sẽ sử dụng để trao học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trong những năm học tiếp theo. Việc làm này là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhằm động viên và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện cho các em được tiếp bước tới trường và là động lực để các em phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập.

Tác giả bài viết: Nguồn tin từ THCS Tân Đồng

Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị