image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 39 176
  • Tất cả: 1486244
Liên đội Trường THCS Tân Đồng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2016-2017

            Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ các cấp, để tổng kết công tác Đội nhiệm kỳ 2015-2016 và đề ra phương hướng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học mới 2016- 2017, được sự nhất trí, chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường. Hôm nay, ngày 18/9/2016 Liên đội trường THCS Tân Đồng long trọng tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ 2016- 2017.

               Đại hội rất vinh dự được đón tiếp Chị : Nguyễn Thị Hằng - Phó bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Thị Xã, Anh Phạm Đức Lưu - Phó bí thư Đoàn phường Tân Đồng, thầy: Lê Xuân Trường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô : Nguyễn Thị Luyến - TPT đội cùng các thầy cô giáo là giáo viên Phụ trách chi và 43 gương mặt xuất sắc, tiêu biểu cho tài năng, trí tuệ, đạo đức đại diện cho hơn 600 các em đội viên của Liên đội. Đây cũng là diễn đàn tổ chức, xây dựng những phương hướng cho hoạt động đội và phong trào thiếu nhi trong suốt năm học này.

             Trong báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016 đã khẳng định: Năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường THCS Tân Đồng đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua giờ học tốt, hoa điểm 10.....chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước đồng thời tham gia tích cực và đạt được nhiều kết quả cao tại các cuộc thi do HĐĐ tổ chức.

           Cũng tại Đại hội Liên Đội đã đề ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2016 – 2017 thực hiện với chủ đề: "Thiếu nhi Đồng Xoài, Vâng lời Bác dạy, Làm nghìn việc tốt, Mừng đại hội Đoàn". Đồng thời, đề ra nội dung, chỉ tiêu trong các chương trình “Tự hào truyền thống – tiếp bước cha anh”, chương trình “Luyện rèn tri thức – vững bước tương lai”, chương trình “Vui khỏe an toàn – học ngàn điều hay”, chương trình “Xây dựng Đội vững mạnh – Tiến bước lên Đoàn”, chương trình “Khăn hồng tình nguyện – Chắp cánh yêu thương”. Qua phần phát biểu thảo luận sôi nổi của các em đội viên, 100% các đại biểu đội viên đã nhất trí với các bản báo cáo và Nghị Quyết các chỉ tiêu hoạt động trong năm học mới. Đại hội đã nghiêm túc bầu ra được Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 11 đội viên xuất sắc nhất của Liên đội như sau:

1/ Hoàng Thị Thanh Tú

2/ Lê Thị Quỳnh Mai

3/ Nguyễn Thị Mai Linh

4/ Tạ Thị Thu Ngân

5/ Lê Thị Xuân Hồng

6/ Nguyễn Thị Tam Nguyên

7/ Vũ Minh Đức

8/ Nguyễn Việt Hà

9/ Lê Thị Quỳnh Như
     
10/ Mai Thành Trung
    
11/ Hoàng Tử Đăng Khoa

            Sau khi được bầu, đại diện BCH Liên đội mới đã hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ mà nhà trường, cô TPT giao cho, hứa sẽ đưa liên đội hoàn thành xuất sắc chương trình Công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ các cấp và của liên đội đề ra.






              Tại Đại hội, thay mặt Ban Thường vụ Thị đoàn, chị Nguyễn Thị Hằng - Phó bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thị xã đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học tới, kêu gọi toàn thể các em đội viên ra sức thi đua rèn luyện, thực hiện tốt cuộc vận động Thiếu nhi Đồng Xoài thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng Liên đội và nhà trường ngày càng vững mạnh. 

Nguồn tin từ Trường THCS Tân Đồng (tác giả: Thanh Hương)
Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị