image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 1663
  • Trong tuần: 40 298
  • Tất cả: 1481451
Trao tặng 120 phần quà cho người mù và khuyết tật tại thị xã Đồng Xoài.
Vừa qua, Đoàn từ thiện “Thường Bất Khinh” cùng các phật tử tại thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hội người mù thị xã Đồng Xoài tặng 120 phần quà cho các hội viên Hội người mù và khuyết tật trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh buổi phát quà từ thiện
Cảm thông trước các số phận kém may mắn, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên những người khuyết tật thị xã. Mong muốn mọi người hãy tiếp tục cố gắng, phấn đấu vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, trở thành những người có ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội. Đoàn đã trao tặng 120 phần quà gồm có tiền mặt, gạo, dầu ăn, mỳ tôm …với tổng trị giá các phần quà là 36 triệu đồng.

Hoạt động vận động gây quỹ trao quà cho các hội viên Hội người mù và người khuyết tật thị xã Đồng Xoài là một trong những hoạt động thường xuyên đã và đang được Ban chấp hành Hội người mù thị xã Đồng xoài thực hiện, qua đó đã giúp cho các hội viên hội người mù cũng như những hoàn cảnh khó khăn được tiếp nhận những sự hỗ trợ ý nghĩa và kịp thời từ các tổ chức từ thiện, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh./.

Tác giả: Đức Hinh

Nguồn tin: Đài truyền thanh


Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị