image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1757
  • Trong tuần: 30 264
  • Tất cả: 1379290
Trường TH Tân Phú B tổ chức chương trình "Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Việt Nam". Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xuân Đinh Dậu 2017

Nhằm chia sẻ và đô%3ḅng viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi "Tết đến - Xuân về", ngày 16/01/2016, Liên đội trường Tiểu học Tân Phú B đã tổ chức tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường. Đến dự và trao quà cho các em có cô Nguyễn Thị Hạnh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Yến Linh – phó Hiệu trưởng, Cô Nguyễn Thị Huyền – Tổng phụ trách đội, Cô Đoàn Thị Bích Thủy – Đại diện hội CMHS lớp 3/2 cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh trong trường. 



Mở đầu chương trình, Cô Nguyễn Thị Huyền – Tổng phụ trách Đội chia sẻ những khó khăn của các bậc phụ huynh cũng như những thiệt thòi mà các em phải trải qua đồng thời ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các em trong học tập cũng như trong rèn luyện. Bên cạnh đó động viên các em học sinh cố gắng vượt mọi khó khăn phấn đấu học tập và tu dưỡng đạo đức tốt xứng đáng là “ Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. 

Cô Nguyễn Thị hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu phát biểu : "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thể hiện tấm lòng của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh gửi đến gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017" và trao tặng 25 phần quà đến 25 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.


Cũng nhân dịp mừng năm mới Đinh Dậu, cô Đoàn Thị Bích Thủy - Đại diện hội CMHS lớp 3/2 có 14 phần quà trao tặng cho các em nhằm động viên các em chăm ngoan và cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện đạo đức.




Phát biểu tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khoẻ và lời chúc mừng năm mới ấm áp, an khang thịnh vượng tới toàn thể gia đình các em học sinh. Cô hy vọng rằng, các em học sinh hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh mồ côi cha, mẹ nói riêng và toàn thể học sinh nói chung sẽ phấn đấu, quyết tâm vượt khó để học tập, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt, để sau này trở thành những người công dân tốt, thành công trong mọi lĩnh vực, góp phần giúp đỡ gia đình.

 Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:



Nguồn tin từ Trường TH Tân Phú B
Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị