image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1637
  • Trong tuần: 39 010
  • Tất cả: 1518798
Admin
Trường TH Tân Phú trao học bỏng và quà tết cho học sinh trong dịp tết Đinh Dậu năm 2017

Với mục đích chia sẻ và đô%3ḅng viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi Tết đến - Xuân về, ngày 20/01/2017, trường Tiểu học Tân Phú đã tổ chức gặp mặt và tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường. Đến dự và trao quà cho các em học sinh có cô Hà Thị Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các cô trong Ban giám hiệu, cô tổng phụ trách Đội và một số mạnh thường quân.

 

 Buổi lễ trao quà Tết cho HS nghèo được tổ chức long trọng, vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Trong buổi gặp mặt này, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Hà Thị Thảo đã trao 38 phần quà (tổng trị giá 19 triệu đồng) cho 38 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Đây là những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết phấn đấu vươn lên trong môi trường học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Giá trị các phần quà được trích từ quỹ "Thắp sáng ước mơ” phát động phong trào nuôi heo đất trong toàn Liên Đội của nhà trường. 

 
Niềm vui đón Tết.

Ngoài ra, bà Lâm Thị Thu Hằng chủ Doanh nghiệp tư nhân Phương Nhi tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Nhân dịp này, cô Nguyễn Thị Thục Chinh - Hội trưởng Hội phụ nữ quân sự tỉnh Bình Phước cũng có một số món quà tặng cho các em.


 

   Cô Nguyễn Thị Thục Chinh - Hội trưởng Hội phụ nữ quân sự tỉnh Bình Phước trao quà cho các em.

          Cũng tại buổi họp mặt, đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Đinh Dậu đến gia đình các em. Kết thúc buổi họp mặt, tất cả đều có một niềm vui hân hoan trong lòng. Những phần quà Tết này như 1 nguồn động viên tinh thần, giúp các em và gia đình vững tin hơn trong cuộc sống, vượt qua những khó khăn để tiếp tục cố gắng trong học tập, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Chúc cho tất cả các em đều được hưởng một cái tết sum họp, đầm ấm, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho mái nhà TH Tân Phú thân yêu của chúng ta luôn là đơn vị dẫn đầu của tỉnh về các phong trào học tập, rèn luyện và là nơi gắn kết tình yêu thương, không thể quên của lớp lớp thế hệ học sinh! 

                                         

                                                       Người thực hiện: Bùi Thị Ngoan

Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị