image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 2765
  • Trong tuần: 31 272
  • Tất cả: 1380298
Trường Tiểu học Tân Thành tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023

Trong không khí rộn ràng của những ngày xuân Quý Mão đang đến gần, trường Tiểu học Tân Thành tổ chức đến thăm và tặng quà cho 4  gia đình chính sách, người có công trên địa bàn ấp 3 và ấp 7 xã Tân Thành trong 2 ngày 17/1 và 18/1 năm 2023.

 Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, Lòng biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cho các em học sinh trường Tiểu học Tân Thành

Tham gia đoàn có cô Bùi Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đại diện BCH công đoàn; Hội Cha me học sinh; Chi đoàn thanh niên và các em học sinh.

Tại các gia đình, đồng chí  Bùi Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách và người có công. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đây là một việc làm thiết thực thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh, vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Nguồn tin: Trường TH Tân Thành

 

Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị