image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 3251
  • Trong tuần: 31 758
  • Tất cả: 1380784
Ước mơ của cô học trò trở thành nhà thiết kế thời trang
Em Ngô Thị Kim Ngân- 11A3, học sinh Trường THPT Hùng Vương ( TX. Đồng Xoài) là 1 trong 2 thí sinh xuất sắc của tỉnh Bình Phước lọt vào vòng bán kết 1 với ước mơ trở thành nhà “Thiết kế thời trang”.
Em Ngô Thị Kim Ngân  trình bày ước mơ nghề nghiệp 
của mình tại vòng bán kết Thực hiện ước mơ lần 4.

Em quan niệm người xưa đã từng nói: “Người đẹp vì lụa” để đề cao sự ảnh hưởng quan trọng của trang phục đối với vẻ đẹp của con người. Thế giới càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người càng cao. Quan niệm thẩm mỹ của con người không chỉ khác nhau qua từng vị trí địa lý mà còn luôn thay đổi qua từng thời kì lịch sử. Tất cả những điều đó đã tạo nên một nền thời trang hiện đại với muôn vàn kiểu dáng và những màu sắc rực rỡ. Vì vậy, để tạo nên một sự khác biệt trong thời điểm ngành công nghiệp thời trang đang bão hòa mà có thể khiến cho họ - những con người hiểu biết và có nhu cầu làm đẹp mãnh liệt phải thích thú và nhiệt tình hưởng ứng theo thì phải có những người phủ lên sự bão hòa đó những ý tưởng mới mẻ và táo bạo, cũng là công việc mà em khao khát được làm trong tương lai! Và đúng như mọi người nghĩ, ước mơ của em là trở thành một nhà Thiết kế thời trang”.

Để trở thành một nhà thiết kế thời trang tài năng như những thần tượng vĩ đại mà mình ngưỡng mộ, em đã vẽ ra một lối đi cụ thể, chi tiết và vững chắc cho con đường tương lai của mình. mục tiêu gần nhất mà Kim Ngân muốn đạt được đó là học thật tốt để thi đỗ vào Trường Đại học Kiến Trúc (TP.HCM) và sau đó săn một suất học bổng du học ở nước ngoài về chương trình thiết kế thời trang. Em tin rằng, môi trường học tập ở nước ngoài sẽ giúp em rất nhiều trong việc tích lũy kiến thức, hướng đi và đặc biệt là những kỹ năng hiệu quả.

Mang dự định này đến với cuộc thi Thực hiện ước mơ cũng là một cách để  Ngô Thị Kim Ngân chuyển tải thông điệp cho cộng đồng : “Hãy vươn đến bầu trời, dù không thể hái được vì sao sáng nhất nhưng ít ra, bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ.”

Nguồn tin từ: www.binhphuoc.edu.vn (Nguyễn Minh Châu)

Tin liên quan
1 2 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị