image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 569
  • Trong tuần: 29 076
  • Tất cả: 1378102
Công ty Cổ phần FPT khảo sát nhu cầu đầu tư trường học tại thành phố Đồng Xoài
Trong khuôn khổ chuyến khảo sát, tìm hiểu các chính sách thu hút đầu tư và tham quan một số địa điểm trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 10/11, đoàn công tác của Công ty Cổ phần FPT, do ông Nguyễn Văn Khoa, tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã đến khảo sát thực tế tại thành phố Đồng Xoài để nghiên cứu đầu tư xây dựng tổ hợp trường đại học, cao đẳng, phổ thông và trung tâm sản xuất phần mềm.
 
anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh, thành phố Đồng Xoài giới thiệu ranh giới khu đất trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước cũ, diện tích gần 7 ha với lãnh đạo Công ty Cổ phần FPT.

Tiếp và làm việc với đoàn có phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, lãnh đạo các sở ngành tỉnh, ông Ngô Hồng Khang, phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài.

          Tại thành phố Đồng Xoài, đoàn công tác của Công ty Cổ phần FPT đã được lãnh đạo thành phố  trực tiếp đưa đi tham quan, khảo sát khu đất thuộc khuôn viên trường Cao đẳng Bình Phước cũ, thuộc phường Tân Bình. Hiện khu đất này có diện tích gần 7 ha cạnh trường tiểu học Tân Bình B, tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn, lộ giới 28 m đã được đầu tư hoàn chỉnh và hạ tầng đồng bộ là đường Phan Bội Châu và đường Nguyễn Chánh. Khu đất này là đất công do Nhà Nước quản lý và đã được quy hoạch làm đất dành cho phát triển giáo dục đào tạo.

          Qua khảo sát thực tế, ông Nguyễn Văn Khoa, tổng giám đốc Công ty Cổ phần FPT cho rằng đây là vị trí đất đẹp, bằng phẳng nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Xoài, đặc biệt là diện tích đất rộng, là đất công đang do nhà nước quản lý. Mặt khác, khu đất này đang nằm trong quy hoạch phát triển giáo dục của tỉnh. Đây là những điều kiện hết sức thuận lợi để thu hút đầu tư, đặc biệt là phù hợp với việc xây dựng tổ hợp trường học liên cấp từ phổ thông đến đại học. Ngay sau cuộc khảo sát này, FPT sẽ xem xét kỹ hơn, khảo sát sâu hơn để đưa ra quyết định đầu tư tổ hợp trường đại học, cao đẳng, phổ thông và Trung tâm sản xuất phần mềm tại đây.

          Trước đó, buổi sáng cùng ngày đoàn của công ty FPT đã đi khảo sát khu đất 200 ha tại xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, dự kiến để phát triển khu phức hợp khoa học - công nghệ, trung tâm đổi mới sáng tạo và tham quan một số doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện Chơn Thành.

 Kim Phụng

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị