image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 2423
  • Trong tuần: 52 646
  • Tất cả: 2386030
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
🌸 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC 🌸

Trong không khí hân hoan và rộn ràng của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường Mầm non Hoa Cúc đã tổ chức một ngày trải nghiệm thật đặc biệt và đầy ý nghĩa cho các bé. Với sự hào hứng và niềm vui lan tỏa, các bé từ khối nhà trẻ đến Mầm, Chồi, Lá đã tham gia vào nhiều hoạt động sáng tạo phong phú, như làm thiệp, cắm hoa và dán hoa. Những đôi bàn tay nhỏ xinh đã tạo ra những sản phẩm tuyệt đẹp, không chỉ đơn thuần là những món quà vật chất, mà còn là những biểu tượng của tình yêu thương chân thành mà các bé muốn gửi gắm đến bà, mẹ và chị gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình.

anh tin bai

Các bé tham quan sản phẩm của các lớp

Mỗi chiếc thiệp được trang trí tỉ mỉ, từng cánh hoa được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ lòng biết ơn trong sáng và hồn nhiên của các con dành cho bà và mẹ – những người đã dành cả cuộc đời để yêu thương, chăm sóc và che chở cho các bé. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các con hiểu sâu hơn về ý nghĩa của tình yêu thương, sự sẻ chia và lòng biết ơn, từ đó thắt chặt hơn nữa tình cảm gia đình.

anh tin bai

Những tấm thiệp nhỏ nhắn, những bình hoa tươi thắm, tuy giản dị nhưng đong đầy tình cảm chân thành từ trái tim ngây thơ của các con. Mỗi sản phẩm đều mang trong mình một câu chuyện, một thông điệp tình yêu mà các bé muốn gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống của mình.

anh tin bai

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các bà, các mẹ và các chị em phụ nữ. Chúc các bà, các mẹ và các chị em phụ nữa một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và tình yêu thương! 💖

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TRÃI NGHIỆM CỦA TRẺ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CỦA TRẺ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Cúc

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị