image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 2487
  • Trong tuần: 52 710
  • Tất cả: 2386094
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
🌸TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC 🌸 CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hoa Cúc đã cùng nhau tạo nên một ngày kỷ niệm thật đặc biệt và ý nghĩa. Đây là dịp để tri ân những đóng góp thầm lặng và cống hiến không mệt mỏi của những người phụ nữ trong gia đình, công việc và cuộc sống, và đồng thời tôn vinh những giá trị cao đẹp mà họ mang lại.

anh tin bai

Các hoạt động tại Trường Mầm non Hoa Cúc diễn ra trong bầu không khí sôi động và ấm áp, với sự tham gia nhiệt tình của các tổ: Mầm, Chồi, Lá, Văn phòng và Tổ Nuôi. Một loạt các hoạt động thể thao và trò chơi dân gian đã được tổ chức nhằm mang lại niềm vui, tiếng cười và gắn kết tinh thần đồng đội, bao gồm: giao lưu bóng chuyền, trò chơi ném bóng, trò chơi chuyền ly, trò chơi ăn chuối… Những tiếng cười giòn giã, những giây phút cổ vũ nhiệt tình và sự hợp tác hài hòa đã tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và đoàn kết giữa mọi người.

anh tin bai

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động thể thao, phần văn nghệ chào mừng với những tiết mục đầy màu sắc và cảm xúc đã khiến ngày lễ thêm phần ý nghĩa. Mỗi bài hát, mỗi điệu múa không chỉ là lời chúc mừng, mà còn là sự tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh và vai trò to lớn của người phụ nữ Việt Nam.

anh tin bai

Đặc biệt, để ghi nhận những đóng góp nổi bật trong công việc và cuộc sống gia đình, nhà trường đã tổ chức tặng quà cho những chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, vinh danh những phụ nữ đã không ngừng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở cả hai lĩnh vực quan trọng.

anh tin bai

Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh mà còn là cơ hội để nhìn lại và cảm ơn những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh và cống hiến cho gia đình, xã hội. Nhân dịp này, Trường Mầm non Hoa Cúc xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các chị em phụ nữ, chúc các chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – Chúc tất cả những người phụ nữ tuyệt vời luôn tỏa sáng và hạnh phúc! 💐💐💐

 

MỘT VÀI HÌNH ẢNH TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/10

anh tin bai

 

anh tin bai

Giao lưu bóng chuyền giữa các tổ mầm, chồi, lá, văn phòng, tổ nuôi

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trò chơi ném bóng, chuyền ly

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trao quà động viên phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

 

Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Cúc

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị