image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 2925
  • Trong tuần: 53 148
  • Tất cả: 2386532
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Công đoàn Trường THCS Tân Thành tưng bừng tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024)

Chiều ngày 19/10/2024, tại Trường THCS Tân Thành, Công đoàn đã tổ chức hội thi nấu ăn nhằm chào mừng ngày kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường gắn kết, chia sẻ niềm vui, cùng nhau thể hiện tài năng ẩm thực, đồng thời tôn vinh vai trò của các chị em phụ nữ.

anh tin bai

Ngay từ những giây phút đầu tiên, hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các đội thi đã thể hiện sự khéo léo và sáng tạo trong cả khâu chế biến lẫn trình bày món ăn. Mỗi món ăn không chỉ hấp dẫn về hương vị mà còn đẹp mắt, mang ý nghĩa sâu sắc về sự trân trọng dành cho phái đẹp và tình cảm gia đình. Từ việc chuẩn bị nguyên liệu đến quá trình nấu nướng và trang trí, tất cả đều được các thành viên thực hiện với tinh thần trách nhiệm và tâm huyết.

anh tin bai

Hình ảnh giám khảo chấm thi

Ban giám khảo đã làm việc công tâm, kỹ lưỡng để đưa ra kết quả cuối cùng. Giải thưởng được trao cho các đội thi như sau: Giải Nhất: Tổ Xã hội; Giải Nhì: Tổ Văn – GDCD; Đồng Giải Ba: Tổ Tự nhiên và Tổ Toán.

anh tin bai

Hình ảnh Ban tổ chức trao giải cho các tổ đạt giải

Hội thi đã khép lại, nhưng những giá trị và cảm xúc mà nó mang lại sẽ còn lưu giữ mãi trong lòng mỗi người tham gia. Đây không chỉ là một hoạt động thi đua mà còn là dịp để các công đoàn viên thể hiện tinh thần đồng đội, sự gắn kết và niềm vui trong công việc. Hy vọng rằng, những ý nghĩa tốt đẹp từ hội thi sẽ tiếp tục lan tỏa, tạo động lực cho các hoạt động tiếp theo của nhà trường.

anh tin bai

Kính chúc các công đoàn viên, đặc biệt là các chị em phụ nữ, luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống cũng như công việc!

Nguồn tin: Trường THCS Tân Thành

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị