image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 225
  • Trong tuần: 31 654
  • Tất cả: 2409982
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh – Sân chơi bổ ích cho học sinh trường THCS Tân Xuân

          Sáng  ngày 13/02/2023, Trường THCS Tân Xuân tổ chức hội thi hùng biện song ngữ Anh - Việt cấp Trường vòng sơ khảo, năm học 2022-2023.

anh tin bai

Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh là một trong những hoạt động được nhà trường lên kế hoạch từ đầu năm học nhằm thúc đẩy, nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh, đặc biệt khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh. Đồng thời tạo môi trường cho học sinh học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, còn khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học, phát hiện học sinh có năng khiếu để bồi dưỡng, nâng cao. Đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học và đa dạng hóa các hình thức học tập ngoại ngữ trong nhà trường, tạo động lực thúc đẩy thực hiện “Đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025”, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế.

          Căn cứ kết quả Hội thi, Ban giám hiệu nhà trường  chỉ đạo tổ Tiếng Anh rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế trong công tác tổ chức và chọn ra những gương mặt xuất sắc chuẩn bị tham gia cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp Thành phố.

Một số hình ảnh trong Cuộc thi: “Hùng biện Tiếng Anh”

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị