image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 2495
  • Trong tuần: 52 718
  • Tất cả: 2386102
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Hội thi nấu ăn tại Trường THCS Tân Bình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), vào sáng ngày 19/10/2024, Công đoàn Trường THCS Tân Bình đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”.

anh tin bai

Tham dự Hội thi có đông đủ các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và cả các đồng chí giáo viên nam của nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Thắm, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em nhân ngày 20/10, chúc các chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực công tác. Đồng thời, đồng chí cũng động viên các nữ công đoàn viên vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt công việc được giao, hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Hội thi có sự tham gia của 05 đội đến từ 05 Tổ công đoàn trong nhà trường. Sau 120 phút trổ tài, các đội đã mang đến những mâm cơm gia đình đậm đà bản sắc truyền thống, được trình bày khéo léo, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cân đối giữa các nhóm chất dinh dưỡng gồm đạm, béo, bột đường, vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, các đội còn thuyết trình về món ăn của mình, với những lời lẽ vô cùng thuyết phục. Dù là những món ăn quen thuộc hàng ngày, nhưng các đội đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho các món ăn và mâm cơm, tạo nên sự sinh động và hấp dẫn.

anh tin bai

Hội thi nấu ăn là một sân chơi bổ ích, giúp các công đoàn viên thể hiện tài năng nấu nướng, sự khéo léo trong nội trợ và kỹ năng xây dựng hạnh phúc gia đình. Thông qua hội thi, các công đoàn viên có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối quan hệ gắn bó trong đơn vị, tạo động lực cho mọi người hăng say trong công tác, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.

anh tin bai

         Với tinh thần đoàn kết và học hỏi, các đội đã thi đấu hết mình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng cho các đội tham gia. Tổ Xã hội xuất sắc đạt giải Nhất, đồng giải Nhì thuộc về tổ Văn và tổ Tự nhiên, giải Ba thuộc về tổ Toán và giải Khuyến khích dành cho tổ Văn phòng.

anh tin bai

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị