image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 2281
  • Trong tuần: 34 426
  • Tất cả: 2259272
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Lễ hội “Bé mừng sinh nhật Bác Hồ” trường mầm non Hoa Hồng
Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/5, trường mầm non Hoa Hồng tổ chức ngày hội trải nghiệm “Bé mừng sinh nhật Bác Hồ”.
Với mục đích giúp các em nhớ ý nghĩa ngày 19/5 là ngày mừng sinh nhật Bác Hồ. Thông qua việc tổ chức lễ hội trải nghiệm “Bé mừng sinh nhật Bác Hồ”, giáo dục trẻ lòng biết ơn và lòng kính yêu Bác Hồ. Trong các hoạt động lễ hội trẻ biết thể hiện tình cảm của mình đối với Bác. Qua đó giúp trẻ tự tin, mạnh dạn, giao tiếp với các bạn cùng đội khi tham gia lễ hội. Trẻ tích cực, hứng thú tham gia các hoạt động lễ hội.

Tổ chức các hoạt động lễ hội phù hợp Chương trình giáo dục mầm non, nhẹ nhàng, vui tươi, an toàn mang tính giáo dục lành mạnh, tiết kiệm.

Tổ chức phần nghi lễ trang nghiêm, hướng về ngày Kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ và phần hội vui tươi, nhiều màu sắc, hấp dẫn và an toàn.

Tham gia ngày hội, học sinh các lớp biểu diễn các tiết mục văn nghệ về Bác, thiếu nhi với Bác Hồ…
anh tin bai

Hát múa: Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng

anh tin bai

Bé đọc thơ: Dâng Bác bông sen

          Trong Lễ hội giáo viên và các em học sinh cùng nhau trải qua các phần thi như: tìm hiểu kiến thức về Bác, Cắm hoa, chơi vận động, vẽ chủ đề về Bác Hồ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phần thi: Căm hoa

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phần thi: Vẽ tranh

anh tin bai

Phần thi: Trang trí ảnh Bác Hồ

anh tin bai

Phần thi: Ai đoán đúng

Với các nội dung và hình thức phong phú đã tạo cho các con có được sự trải nghiệm đầy thú vị, một sân chơi đầy ý nghĩa chào mừng ngày sinh nhật Bác, các con sẽ biết được Bác Hồ Vị cha già kính yêu của dân tộc Việt nam, danh nhân văn hóa thế giới. Cả cuộc đời sự nghiệp của Người đã dành trọn cho dân tộc Việt Nam. Nhắc đến Bác, mỗi người dân Việt Nam đều tỏ tấm lòng kính yêu, trân trọng và biết ơn vị Cha già của dân tộc. Với mong muốn tạo dựng một môi trường Hạnh phúc với tấm lòng kính yêu, biết ơn Bác. Bác đã đi xa nhưng vẫn còn sống mãi trong lòng chúng ta. Mỗi khi nói về Bác, mỗi khi nghe những câu chuyện về Bác, ta lại xúc động khôn nguôi, mỗi ngày các mầm non tương lai lớn dần sẽ nhận ra tình cảm của mình hướng tới Bác ngày càng lớn hơn.

                                           Nguồn: Trường Mầm non Hoa Hồng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị