image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 2427
  • Trong tuần: 52 652
  • Tất cả: 2386036
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
NGÂN HÀNG VIETINBANK - CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC TÀI TRỢ SÁCH VÀ KỆ SÁCH, LAN TỎA VĂN HÓA ĐỌC TẠI TRƯỜNG THCS TIẾN THÀNH

Sáng ngày 22/10/2024, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước đã tài trợ sách và kệ sách cho Trường THCS Tiến Thành, đồng thời lan tỏa văn hóa đọc tới học sinh. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng phòng bán lẻ Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước, bà Trần Thị Mỹ Dung - người sáng lập Tổ chức văn hóa đọc Việt Nam, đại diện Hội phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và gần 1.400 học sinh.

anh tin bai

Cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia lễ tài trợ sách, kệ sách của Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Bình Phước

Tại buổi lễ, đại diện Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước đã trao tặng sách và kệ sách trị giá 30 triệu đồng cho nhà trường, nhằm lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới các em học sinh. Bà Trần Thị Mỹ Dung đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về thói quen đọc sách của các danh nhân văn hóa thế giới, nhấn mạnh lợi ích và giá trị mà việc đọc sách mang lại. Ngoài ra, các em học sinh còn hào hứng tham gia các hoạt động đố vui có thưởng, tạo nên không khí sôi nổi và đầy hứng khởi.

anh tin bai

Ngân hàng Vietinbank, chi nhánh Bình Phước đã tài trợ sách, kệ sách trị giá 30.000.000 đồng cho nhà trường

Sau các hoạt động ngoài trời, giáo viên và đại diện các lớp đã tập trung tại hội trường để nghe bà Trần Thị Mỹ Dung chia sẻ kinh nghiệm về cách triển khai văn hóa đọc trong lớp học và gia đình. Buổi chia sẻ này đã giúp giáo viên và học sinh hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc thúc đẩy văn hóa đọc, từ đó nâng cao ý thức và thói quen đọc sách trong cuộc sống hàng ngày.

anh tin bai
anh tin bai

Bà Trần Thị Mỹ Dung chia sẻ kinh nghiệm về việc triển khai văn hóa đọc cho học sinh

Qua buổi lễ tài trợ sách và lan tỏa văn hóa đọc, các em học sinh nhận thức sâu sắc hơn về vai trò của sách. Sách không chỉ là nguồn tri thức vô giá mà còn là phương tiện giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, phát triển nhân cách, đồng thời chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai.

Nguồn: Trường THCS Tiến Thành

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị