image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 3699
  • Trong tuần: 41 974
  • Tất cả: 1515431
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
THCS Tiến Hưng tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương và trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mừng xuân Quý Mão năm 2023”

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 12/01/2023 trường THCS Tiến Hưng đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương và trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mừng xuân Quý Mão năm 2023” của nhà trường để động viên, sẻ chia đối với những em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được vui xuân, đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm như các bạn cùng trang lứa.

Về dự với chương trình có Ông: Nguyễn Đức Huy – trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, Bà: Hà Thị Mỹ Lựu – Mạnh thường quân, công ty Đô Thị Xanh Bình Phước cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Chương trình đã trao tặng 65 phần quà cho các em học sinh khó khăn của nhà trường, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng là 32.500.000 đồng. Nguồn kinh phí để trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là từ hoạt động nuôi heo đất của Liên đội THCS Tiến Hưng và đóng góp ủng hộ từ các mạnh thường quân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình được diễn ra trong không khí trang trọng và sự sôi nổi, hào hứng của hơn 1000 học sinh trong nhà trường. Xen kẽ phần trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là các tiết mục văn nghệ mừng xuân và các trò chơi dân gian, thi vẽ tranh ngày Tết, viết chữ thư pháp. Các hoạt động vừa tạo không khí vui tươi vừa giúp học sinh thêm yêu quý và trân trọng những nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Hình ảnh các hoạt động vẽ tranh, trò chơi dân gian trong chương trình

 Tác giả bài viết: Vũ Thị Hòa

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị