image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 2727
  • Trong tuần: 35 784
  • Tất cả: 1928896
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường mầm non Hoa Huệ đã tổ chức chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”

Sáng ngày 18/05/2023, trường mầm non Hoa Huệ  đã tổ chức chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025. Trong năm học 2022-2023, nhà trường đã xây dựng hoàn chỉnh hai hoạt động mẫu “ hoạt động học lồng ghép giáo dục dinh dưỡng” và hoạt động “đổi mới tổ chức bữa ăn cho trẻ” nhằm nhân rộng cho các trường mầm non thành phố Đồng Xoài.

            Nhằm giúp trẻ phát triển nhận thức và một số kỷ năng sống, kỷ năng tự phục vụ trong ăn uống như pha chế một số loại nước uống đơn giản như tắc, chanh, cam… Hình thành cho trẻ một số thói quen vệ sinh trong ăn uống, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, biết được các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm giúp cơ thể phát triển cân đối hài hòa. Các bé được tự tay mình pha những cốc nước cam thật ngon. Cuối cùng các bé rất vui vì còn được thưởng thức thành quả mà mình tạo ra.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hoạt đông học lồng ghép dinh dưỡng và trải nghiệm cho trẻ lớp lá 4

           Hoạt động đổi mới bữa ăn với phương pháp đổi mới này đã tạo cho trẻ có bữa ăn phong phú với nhiều món ăn hợp với sở thích của trẻ, đồng thời tạo điều kiện cho trẻ rèn luyện và phát huy được kỹ năng sống, kỷ năng  tự phục vụ cho bản thân. Trẻ biết phụ cô những việc nhẹ nhàng phù hợp với khả năng như trẻ tự sắp xếp bàn ăn. Bên cạnh đó, trẻ còn được dạy cách ứng xử văn hóa trong ăn uống; biết chờ đến lượt khi lấy thức ăn của mình và ngồi vào đúng vị trí. Sau khi ăn xong các cháu sẽ tự cất khay của mình vào đúng vị trí,  từ đó giúp trẻ có sự ham thích khi đến giờ ăn và sự tự tin trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hoạt đông đổi mới bữa ăn bằng khay cho trẻ lớp lá 2

Nguồn tin: Trường MN Hoa Huệ

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị