image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 797
  • Trong tuần: 38 170
  • Tất cả: 1517958
Admin
Trường mẫu giáo Sơn Ca tổ chức lễ đón nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I

              Sáng ngày 13/5 phòng GD&ĐT thị xã Đồng Xoài cùng với trường Mẫu giáo Sơn Ca tổ chức lễ đón nhận quyết định và bằng công nhận trường Mẫu giao Sơn Ca đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

              Tới dự  và chúc mừng nhà trường có ông Hồ Trọng Đường,phó giám đốc sở GD&ĐT, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài, phòng GD&ĐT thị xã và đông đảo cha mẹ học sinh nhà trường.  

             Trường mẫu giáo sơn ca là trường mẫu giáo tư thục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, được sự quản lý của UBND và phòng GD&ĐT thị xã Đồng Xoài. Trường được thành lập năm 2010, địa chỉ khu phố 1, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài. Sau khi thành lập và đi vào hoạt động ban quản trị và ban giám hiệu nhà trường luôn tập trung đầu tư hoàn thiện về cơ sở vật chất, đảm bảo đủ phòng học, phòng chức năng, khu bếp ăn và các trang thiết bị. Tuyển chọn, đạo tạo chuẩn hóa đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, đặc biệt là nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Hiện nay trường Mẫu giáo Sơn Ca là trường mẫu giáo tư thục có số lượng trẻ được gửi giữ, chăm sóc và học tập đông nhất trong số các trường Mầm non tư thục trong toàn tỉnh.

           Năm học 2016 – 2017 toàn  trường có 15 lớp, nhóm với 671 học sinh.trong năm học 2015 – 2016 trường đạt giảt nhì toàn đoàn hội thi bé thông minh vui khỏe cấp thị xã  và  đạt giải nhất cấp thị xã hội thi  “triển lãm đồ dùng, đồ chơi bằng nguyên vật liệu có sẵn”. tỷ lệ trẻ đạt bé khỏe, bé ngoan các cấp hàng năm đạt từ 33 đến 40%. 100%trẻ đến trường đươc 5 khám sức khỏe đúng định kỳ và theo dõi bằng biểu đồ tăng trưởng. tỷ lệ chuyên cần đối với trẻ 5 tuổi đạt 98% và trẻ chuyên cần ở các độ tuổi khác đạt 97%. 100% trẻ được ăn bán trú tại trường và được bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần. hiện trường có 51 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó 100% cán bọ quản lý và giáo viên có trình độ đạt chuẩn và 82,86 người đạt trình độ trên chuẩn.

              Căn cứ tiêu chí của trường mầm non đạt chuẩn quốc gia,ngày 17/4/2017, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành quyết định công nhận trường Mẫu giáo Sơn Ca, thị xã Đồng Xoài đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Thời gian công nhận là 5 năm. Đây cũng là trường mầm non thứ 26 của tỉnh và là trường mầm non tư thục thứ 2 của tỉnh được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

               Tại buổi lễ ông Hồ Trọng Đường, phó giám đốc Sở GD&ĐT, thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định và bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho trường Mẫu giáo Sơn Ca. Dịp này lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài, hội cha mẹ học sinh và các cơ quan, đơn vị đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Tác giả: B.K.P

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị