image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 1595
  • Trong tuần: 34 652
  • Tất cả: 1927764
Admin
TRƯỜNG MN HOA HUỆ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THĂM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN XUÂN C CHO HỌC SINH KHỐI LÁ
anh tin bai

BGH trường mầm non Hoa Huệ trò chuyện, dặn dò các con trước khi đi

Nhìn những gương mặt hân hoan và háo hức của các bé, các cô cũng vui, nhưng trong lòng lại trào dâng bao cảm xúc lưu luyến vì các cô sắp phải chia tay những học trò thân yêu của mình, các con lên trường tiểu học, và bước vào lớp 1.

anh tin bai

Cháu nào cũng háo hức khi được các cô hướng dẫn lần lượt đi theo hàng

Vừa bước đến cổng trường tiểu học Tân Xuân C, các con được các cô giáo cùng các anh chị trường Tân Xuân C đứng 2 bên chào đón rất nồng nhiệt. Một cái bắt tay và những tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các anh chị. Làm cho các con trào dân niềm vui, hân hoang, vui sướng và phấn khởi.

anh tin bai

Các bé khối Lá được sự chào đón nồng nhiệt của các anh, chị và các Cô giáo trường Tiểu học Tân Xuân C

Mọi thứ đối với các bé vô cùng mới lạ, khiến các con đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Những đôi mắt tròn xoe không chớp, những câu hỏi liên tục đặt ra. Vì sao sân trường lại có một cột cờ thật lớn, bên trên là lá cờ đỏ sao vàng bay phần phật? Sao sân trường không có đu quay, cầu trượt nhỉ? Tại sao trong lớp lại xếp bàn theo dãy thế kia? Tại sao…? Những thắc mắc rất ngây thơ, đáng yêu của các bé được các cô giáo và các anh chị lớp 1 giải đáp rất nhiệt tình.

anh tin bai

Cô hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Xuân C trò chuyện với các bé

Cô Hiệu  trưởng của trường Tiểu học Tân Xuân C đã trò chuyện cùng con và giới thiệu về trường, về lớp học, về đồ dùng học tập và các hoạt động học tập ở trường tiểu học khác với ở trường mầm non như thế nào? Qua đó, giúp các cháu có thêm kiến thức về trường Tiểu học và một số hoạt động học tập, nề nếp của bật tiểu học. 

Các cháu được dẫn đi tham quan các phòng học, thư viện, phòng đội, thăm vườn hoa, khuôn viên… của trường. Các cháu thoải mái, tưi tin, vui vẻ trao đổi với các cô giáo tiểu học những gì mới, lạ khi được thấy tại đây.

anh tin bai

Các bé mạnh dạn, tự tinh trò chuyện cùng các thầy, cô giáo của trường Tiểu học Tân Xuân C

Buổi trải nghiệm đã giúp các con có thêm những kiến thức cơ bản, kiến thức mới về trường tiểu học nơi mà không lâu nữa các con sẽ được học. Trên những gương mặt thơ ngây đầy háo hức, mong chờ chuẩn bị bước sang cấp học mới, môi trường mới. Buổi trải nghiệm đã mang lại cho các con những điều bổ ich, giúp các con vững bước khi chuẩn bị được lên cấp 1. Trường tiểu học đang chào đón các con./.

Nguồn tin: Trường MN Hoa Huệ


Trường MN Hoa Huệ
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị