image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 3247
  • Trong tuần: 31 754
  • Tất cả: 1380780
Trường TH Tân Bình tổ chức cuộc thi “KĨ NĂNG ĐÁNH MÁY TÍNH NHANH” năm học 2022-2023

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm và giao lưu học hỏi về kĩ năng thực hành đánh máy tính nhanh; đồng thời thúc đẩy phong trào học Tin học trong nhà trường.

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023 của nhà trường. Sáng ngày 06/02/2023 trường Tiểu học Tân Bình  tổ chức Cuộc thi “Kĩ năng đánh máy tính nhanh" cho học sinh khối lớp 3, 4 và khối lớp 5 năm học 2022-2023.

Ban tổ chức Cuộc thi, cùng các thầy cô giáo viên chủ nhiệm các lớp, cha mẹ học sinh và giáo viên dạy bộ môn Tin học của trường tham dự đông đủ.

Các em học sinh tham gia cuộc thi rất hào hứng. Tham gia Cuộc thi có 104 học sinh đến từ khối lớp 3, 4 và khối lớp 5. Qua Cuộc thi, các thí sinh đã thể hiện rõ kĩ năng của mình về Tin học và đã đạt thành tích, phần thưởng xứng đáng cho 04 học sinh đạt giải nhất, nhì, ba khối lớp 3. 04 học sinh đạt giải nhất, nhì, ba khối lớp 4 và  04 học sinh đạt giải nhất, nhì, ba khối lớp 5.

Học sinh vinh dự đạt giải nhất/ mỗi khối là em: Trần Thị Thanh Tuyền - Lớp 3/5, Nguyễn Văn Triết - Lớp 4/6 và em Trịnh Ngọc Hà - Lớp 5/4.

Cuộc thi “Kĩ năng đánh máy tính nhanhcấp trường đã tổ chức thành công, đây là một trong những hoạt động thiết thực của học sinh Trường Tiểu học Tân Bình, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tin học trong nhà trường. Qua đó nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức bồi dưỡng cho các em để chuẩn bị tham dự Cuộc thi “Kĩ năng đánh máy tính nhanh" ở cấp thành phố. Đồng thời giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, tự tin hơn nâng cao về Kĩ năng mônTin học cũng như nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin theo xu thế phát triển hiện nay./.

                 Một số hình ảnh trong Cuộc thi Kĩ năng đánh máy tính nhanh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                      Người viết: T. H

 

 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị