image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 2961
  • Trong tuần: 41 236
  • Tất cả: 1514693
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường TH Tân Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022 và đón bằng công nhận trường Chuẩn quốc gia

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người đảm nhận sứ mệnh vẻ vang "trồng người". Đây chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo và cùng xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã đóng góp công sức cho ngành giáo dục. Hòa chung với niềm vui chung đó, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2022, trường Tiểu học Tân Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và đón nhận bằng kiểm định chất lượng cấp độ 2 và công nhận trường Chuẩn quốc gia mức độ 1.

anh tin bai

Về dự buổi họp mặt với Nhà trường có thầy Trần Văn Thường, đại diện SGD, thầy Ngô Văn Quyền đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài. Đại diện lãnh đạo phường Tân Bình: Đồng chí Phạm Thị Hường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Tân Bình; Đồng chí Mai Thành Quang – Đảng uỷ viên, Phó chủ tịch UBND phường Tân Bình. Lãnh đạo khu phố Thanh Bình và đại diện lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn. Ban đại diện CMHS trường, lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường cũng về dự đông đủ.  

anh tin bai

Trước buổi Lễ các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi của giáo viên và học sinh. Tất cả những tiết mục văn nghệ của học sinh đều là những bông hoa đẹp là món quà vô cùng ý nghĩa dâng lên thầy cô trường Tiểu học Tân Bình trong Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi lễ đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã được ôn lại truyền thống ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời báo cáo quá trình xây dựng trường Chuẩn Quốc Gia. Những kết quả đạt được của nhà trường là có sự quan tâm của UBND thành phố và đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài; sự phấn đấu, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Hiện trường có 52 cán bộ, giáo viên và nhân viên và 1026 học sinh. Bên cạnh việc chú trong nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, nhà trường luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên để đáp ứng nhu cầu giáo dục, đảm bảo các tiêu chí, tiêu chuẩn của trường Chuẩn quốc gia.

Tại buổi Lễ đồng chí Trần Văn Thường thay mặt lãnh đạo SGD đã trao bằng công nhận trường Chuẩn quốc gia cho nhà trường với sự vui mừng, phấn khỏi của tập thể CBGV,NV và HS nhà trường.

anh tin bai

Nhân dịp này đồng chí Ngô Văn Quyền – Phó trưởng phòng GD&ĐT –thành phố Đồng Xoài đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng thành tích đạt được của nhà trường và gửi tặng nhà trường lẵng hoa của Thành ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN T.P Đồng Xoài.  Cũng trong buổi họp, nhà trường đã nhận được các lẵng hoa tươi thắm cùng nhiều lời chúc mừng của lãnh đạo phường, Ban đại diện CMHS, Bảo hiểm Bưu điện Bình Dương; Ngân hàng Agribank; VietinBank Bình Phước. Đây là động lực để trong thời gian tới nhà trường quyết tâm ra sức thi đua, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo đã trao phần thưởng và giấy khen cho những tập thể, cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022. Ban đại diện CMHS đã trao phần thưởng và giấy khen cho học sinh đạt thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng ngày 20.11. Nhân dịp này ngân hàng Agribank tỉnh đã trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

anh tin bai

Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận bằng đạt Chuẩn quốc gia của Trường Tiểu học Tân Bình đã thành công tốt đẹp. Qua buổi lễ, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường càng ý thức hơn về trách nhiệm của mình trong việc không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện để xây dựng Nhà trường ngày một tốt hơn.

Tác giả: Lê Bá Tưởng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị