image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 2445
  • Trong tuần: 52 668
  • Tất cả: 2386052
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Bình: Sân chơi giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

Sáng ngày 21/10/2024, tại Trường THCS Tân Bình đã diễn ra chương trình ngoại khóa về giáo dục kỹ năng sống với chủ đề "Biết bảo vệ mình trên không gian mạng và tìm hiểu Luật an toàn giao thông." Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch phối hợp giữa Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh và Trường THCS Tân Bình, nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh trong năm học 2024-2025.

anh tin bai

Hình ảnh các đại biểu tham dự ngoại khóa

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 800 học sinh cùng nhiều đại biểu quan trọng như thầy Nguyễn Văn Thành – Phó trưởng phòng GDTrH Sở Giáo dục & Đào tạo Bình Phước, đồng chí Bùi Xuân Dũng – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, thầy Nguyễn Văn Dũng đại diện từ Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Phước và các ban ngành địa phương.

anh tin bai

Thầy Nguyễn Văn Thành – Phó trưởng phòng GDTrH trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 học sinh

Trong chương trình, thầy Nguyễn Văn Thành – Phó trưởng phòng GDTrH, đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 học sinh của trường đạt giải Ba quốc gia trong cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2023-2024. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các em trong việc tìm hiểu và nâng cao ý thức an toàn giao thông.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh trao quà cho học sinh

Bên cạnh đó, lãnh đạo Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã trao tặng 10 suất học bổng “Tiếp sức đến trường,” mỗi suất trị giá 500.000 đồng, nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Trường THCS Tân Bình cũng vận động các mạnh thường quân tài trợ thêm 10 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng, nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em.

 

anh tin bai

Trong chương trình, học sinh đã được thầy Viên Ngọc Sang - chuyên gia đào tạo kỹ năng, dẫn dắt tham gia các hoạt động sôi động và sáng tạo, giúp kích thích tư duy. Đặc biệt, các em đã được trang bị kiến thức về cách phòng chống rủi ro khi sử dụng mạng và sử dụng điện thoại một cách an toàn. Bên cạnh đó, thượng úy Trần Công Tuyên đã hướng dẫn cho các em các quy tắc tham gia giao thông an toàn, với sự hỗ trợ từ anh Phạm Văn Phúc, Cửa hàng trưởng HonDa Bình Phúc.

anh tin bai

Công an giao thông tỉnh hướng dẫn quy tắc an toàn giao thông

Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao nhận thức của học sinh về bảo vệ bản thân trên không gian mạng mà còn tăng cường hiểu biết về luật an toàn giao thông, góp phần trang bị cho các em những kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống và học tập.

anh tin bai

 

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình

Một số hình ảnh trong chương trình

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị