image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 235
  • Trong tuần: 35 634
  • Tất cả: 1521731
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Bình tổ chức chương trình “cùng em đến trường” và trao thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh

 Sáng ngày 31/10/2022, tại Lễ chào cờ đầu tuần, Trường THCS Tân Bình đã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”.  Về dự với nhà trường có đồng chí Mai Thị Hằng - Bí thư Đảng ủy phường Tân Bình và ông ông Lê Hoàng Vinh- Trưởng Ban đại diện CMHS.

Tại chương trình “Cùng em đến trường” đồng chí Mai Thị Hằng – Bí thư Đảng ủy phường Tân Bình, ông Lê Hoàng Vinh (DN vàng bạc Kim Hương 2) - Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường đã trao 52 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trong buổi lễ khai giảng năm học, ông Danh Huỳnh đã trao tặng 15 thẻ BHYT cho học sinh. Tổng cộng 67 thẻ BHYT… Những tấm thẻ BHYT này thấm đượm tính nhân văn cao cả, đây sẽ là những tấm phao giúp cho các em học sinh khi không may bị ốm đau, bệnh tật, sẽ góp phần giảm bớt khó khăn về kinh tế cho gia đình. 

anh tin bai

Đồng chí  Mai Thị Hằng – Bí thư Đảng ủy phường Tân Bình trao thẻ BHYT cho học sinh .

anh tin bai

Ông Lê Hoàng Vinh -  trưởng Ban đại diện CMHS trao thẻ BHYT cho học sinh

Từ đầu năm học 2022 - 2023 đến nay, nhà trường đã nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm; Chính quyền địa phương; Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố, ngân hàng Vietcombank; Đài phát thanh truyền hình và báo Bình Phước kết hợp với tổ chức kết nối doanh nghiệp BJN Bombo, studio Kim Việt Xinh; VNPT; DN vàng bạc Kim Hương 2; Nhà sách Hùng Vương; tập thể CB,GV,NV,phụ huynh và HS trong nhà trường…đã chung tay tiếp bước cùng em đến trường với nhiều phần quà, sách vở, học bổng, thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền và hiện vật trị giá lên tới 111.050.000 (một trăm mười một triệu không trăm năm mươi ngàn đồng).

Trên đây là những tình cảm, tình yêu thương ấm áp…những tấm lòng vàng, những nghĩa cử cao đẹp trên đã đem hơi ấm, tình yêu đến với các em học sinh trong  năm học 2022 - 2023./.

 

                                                                                     Nguyễn Thị Thắm - HT

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị