image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1059
  • Trong tuần: 35 462
  • Tất cả: 1536968
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tổ chức chuyên đề kỹ năng sống LÀM CHỦ CHÍNH MÌNH

Tiếp tục chuỗi chuyên đề ngoại khóa nhằm trang bị những kỹ năng sống cơ bản và cần thiết cho học sinh, ngày 15/4/2024, Trường THCS Tân Đồng kết hợp với Th.S Hoàng Giang - Giảng viên Kỹ năng mềm, Chuyên viên Hướng nghiệp & Hoạt động Trải nghiệm người sáng lập Tổ chức Giáo dục Sống Yêu Thương- tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề "LÀM CHỦ CHÍNH MÌNH".

anh tin bai

Mục đích của chuyên đề ngoại khóa này giúp học sinh nhận thức được tầm quan trọng của việc sống chủ động, làm chủ chính mình để từ đó có thái độ, hành vi trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội.

Trong buổi ngoại khóa, các em đã được chia sẻ những bài học, những kinh nghiệm trong việc làm chủ chính mình. Đồng thời các em cũng được trực tiếp trải nghiệm các tình huống, tham gia các trò chơi bổ ích. Các em hiểu ra một điều là cách mình làm một việc sẽ là cách mình làm nhiều việc, từ đó hình thành những thói quen tốt cho bản thân bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất. Với những kỹ năng cần thiết ấy đã giúp các em có thể tránh được những cám dỗ, va vấp, loại bỏ được lối sống dựa dẫm, ỷ lại, kiềm chế được bản thân trước những tình huống dễ mất kiểm soát trong cuộc sống.

Thông qua các hoạt động các em được rèn luyện tính chủ động, tinh thần tự giác tích cực, từ đó sống bản lĩnh, trách nhiệm hơn với bản thân và cộng đồng, nhận được những kinh nghiệm và giá trị sống, từ đó sống chủ động trong từng khoảnh khắc và đó cũng chính là hành trang để các em bước vào đời…/

Một số hình ảnh chương trình giáo dục kỹ năng sống

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Trường THCS Tân Đồng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị