image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 2581
  • Trong tuần: 34 726
  • Tất cả: 2259572
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Đồng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề: Chào năm học mới – Gọi tên yêu thương

    Ngày 23/09/2024, tại buổi chào cờ đầu tuần, Liên đội Trường THCS Tân Đồng kết hợp với nhóm giáo viên phụ trách hoạt động trải nghiệm đã tổ chức chương trình lồng ghép các hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề "Chào năm học mới – Gọi tên yêu thương" Chương trình nhằm thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, mang đến cho học sinh những trải nghiệm bổ ích và ý nghĩa.

anh tin bai

    Trong buổi trải nghiệm, học sinh từ các khối lớp 6, 7, 8, 9 được chia thành bốn nhóm hoạt động với nội dung phù hợp với từng khối. Khối 6 tham gia vào hoạt động khám phá tuổi tác và môi trường học tập mới, khối 7 rèn luyện và duy trì những thói quen tốt, khối 8 khám phá những ưu nhược điểm của bản thân để phát triển, và khối 9 học cách tạo động lực, ứng phó với áp lực trong cuộc sống cũng như học tập.

anh tin bai

    Chương trình không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng thuyết trình, tư duy phân tích và lập luận, mà còn tạo cơ hội để các em học cách đặt câu hỏi, tranh luận, và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Hoạt động này góp phần giảm căng thẳng và mang đến hứng thú trong học tập, từ đó khơi dậy niềm tin yêu cuộc sống và giúp học sinh thêm yêu trường lớp.

anh tin bai

    Buổi hoạt động trải nghiệm này đã góp phần quan trọng vào việc phát triển phẩm chất và năng lực toàn diện cho học sinh, hướng các em đến một cuộc sống hạnh phúc và lan tỏa niềm vui đến cộng đồng.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Đồng

Một số hình ảnh trong buổi hoạt động trải nghiệm sáng tạo

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị