image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1009
  • Trong tuần: 41 398
  • Tất cả: 2212774
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Đồng tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

         Vào sáng ngày 16/09/2024, trong buổi lễ chào cờ, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên (CB-GV-CNV) và học sinh Trường THCS Tân Đồng đã tổ chức quyên góp nhằm ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề từ siêu bão Yagi, cơn bão số 3 trong năm. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách,” nhà trường đã nhanh chóng phát động phong trào quyên góp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phụ huynh và học sinh.

anh tin bai

Hình ảnh học sinh Trường THCS Tân Đồng quyên góp, ủng hộ

          Sau một thời gian ngắn, tổng số tiền quyên góp được là 91.568.000 đồng. Trong đó, phụ huynh và học sinh đóng góp 74.380.000 đồng, còn CB-GV-CNV của trường ủng hộ 17.188.000 đồng. Số tiền này đã được chuyển đến Thành Đoàn và Liên Đoàn Lao Động Thành phố Đồng Xoài để kịp thời chuyển tới những người dân vùng thiên tai.

          Cô Lê Thị Lý, Phó Hiệu trưởng nhà trường, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đồng hành và tấm lòng của phụ huynh, học sinh, cùng toàn thể CB-GV-CNV. Cô cũng nhấn mạnh rằng, dù đóng góp của mỗi cá nhân có thể nhỏ nhưng ý nghĩa của nó rất lớn, nhằm chia sẻ những mất mát và khó khăn của bà con miền Bắc. Qua hoạt động này, học sinh còn được giáo dục về lòng nhân ái, sự quan tâm và đồng cảm với những người xung quanh trong những hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Hình ảnh cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường quyên góp ủng hộ

Hoạt động này đã nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực từ tất cả các thành viên trong trường, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội cao đẹp.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Đồng

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp, ủng hộ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị