image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 4109
  • Trong tuần: 42 384
  • Tất cả: 1515841
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Phú phối hợp với Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài tổ chức chương trình trải nghiệm “Một ngày làm đầu bếp”

Trong thời gian gần đây, Giáo dục kỹ năng sống, trang bị những kiến thức sống, định hướng về nghề nghiệp tương lai cho đội viên, học sinh đang được các bậc phụ huynh và nhà trường quan tâm, chú trọng. Hòa trong không khí chào đón năm mới Xuân Qúy Mão năm 2023, với mong muốn giúp các em phát triển các phẩm chất và năng lực liên quan đến người lao động; phát triển năng lực sở trường, hứng thú của các em trong lĩnh vực nào đó, năng lực đánh giá nhu cầu xã hội từ đó có thể định hướng lựa chọn nhóm nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

anh tin bai

Đại diện BGH- Thành đoàn- cùng đoàn HS tham gia chương trình trải nghiệm

Ngày 7 tháng 1 năm 2023, trường THCS Tân Phú phối hợp với Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài phối hợp với đơn vị tài trợ: Tiệm bánh Abi house tổ chức chương trình trải nghiệm “Một ngày làm đầu bếp” tự tay làm và trang trí những chiếc bánh Cookies Tết dành cho các em đội viên, học sinh trường THCS Tân Phú.

Đến với chương trình này, các em sẽ được tự tay nhào bột, nướng bánh, trang trí và thưởng thức chiếc bánh do chính bàn tay mình làm ra. Để các em học sinh sẽ được trải nghiệm và khám phá ý nghĩa của những chiếc bánh Cookies ngày Tết.

anh tin bai

Các em HS nghe hướng dẫn cách thức làm bánh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các em HS rất tỉ mỉ, khéo léo nặn và trang trí  từng chiếc bánh

anh tin bai

Những chiếc ánh nhỏ xinh đã hoàn thiện

Dưới những bàn tay khóe léo và sự hướng dẫn nhiệt tình của chị Phan Thị Oanh chủ tiệm bánh Abi house chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Các em đã có buổi trải nghiệm vui vẻ, lý thú và đáng nhớ. Hi vong rằng sau buổi trải nghiệm này các em sẽ phát huy được những năng lực sở trường, từ đó có thể định hướng lựa chọn nhóm nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Tác giả: Thùy Hương

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị