image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 3097
  • Trong tuần: 41 372
  • Tất cả: 1514829
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Phú xây dựng công trình thanh niên chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022

Xây dựng cảnh quan trường học là một trong những tiêu chí góp phần thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Qua đó giúp các em học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường an toàn, lành mạnh.

anh tin bai

                                Ảnh: Công trình thanh niên

Hưởng ứng chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), Chi đoàn Đoàn thanh niên trường THCS Tân Phú phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường đã thực hiện xây dựng công trình thanh niên với mô hình tiểu cảnh thu nhỏ. Đây là công trình thiết kế thực hiện trong khuôn viên chính của trường bởi các bàn tay khéo léo của các thầy cô  được trang trí, tạo cảnh bằng những vật liệu tái chế có sẵn, cây xanh thân thiện với môi trường với ý nghĩa mong muốn mang đến một cảnh quan thiên nhiên thu nhỏ gần gũi tạo cho CB, GVCNV và HS có những không gian thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Các thầy cô tham gia chuẩn bị các vật liệu trang trí.

Có thể nói cảnh quan của khuôn viên trong trường học có ảnh hưởng không nhỏ nhằm góp phần xây dựng cảnh quan của nhà trường, đồng thời giúp các em có được môi trường học tập lý tưởng.  Không gian của tiểu cảnh được thiết kế, bày trí sắp đặt nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng cho nhu cầu giải trí học tập, vui chơi sinh hoạt của nhà trường.. Thông qua việc xây dựng công trình thanh niên đã góp phần nhằm tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn, thân thiện, góp phần giáo dục nếp sống văn minh trong nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Góc thu nhỏ của tiểu cảnh

Với sự nỗ lực của BGH nhà trường sự đồng lòng và sự tâm huyết của tập thể nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh, công trình thanh niên đã được hoàn thành. Cùng nhiều chuỗi sự kiện, các hoạt động ý nghĩa và thiết thực, trường THCS Tân Phú đã có một công trình thật ý nghĩa để chào mừng chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một số hình ảnh về công trình:

anh tin bai
anh tin bai

Tác giả: Thùy Hương

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị