image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 563
  • Trong tuần: 39 592
  • Tất cả: 1486660
TRƯỜNG THCS TÂN THÀNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC BUỔI TUYÊN TRUYỀN VIỆC THỰC HIỆN LUẬT TRẺ EM, GIÁO DỤC TÂM LÝ LỨA TUỔI VỊ THÀNH NIÊN CHO NỮ HỌC SINH NĂM HỌC 2022-2023

Thứ bảy ngày 25 tháng 3 năm 2023, trường THCS Tân Thành phối hợp cùng Trung tâm tư vấn tâm lý Tâm Bình Antỉnh Bình Phước tổ chức buổi tuyên truyền việc thực hiện luật trẻ em, giáo dục tâm lý lứa tuổi vị thành niên cho các em học sinh nữ của trường.

Điều đặc biệt là buổi nói chuyện hôm nay chỉ dành riêng cho các em nữ học sinh của trường, thực hiện trong hội trường kín đáo và tế nhị. Các em học sinh nữ đang trong độ tuổi phát triển, có những thay đổi về tâm, sinh lý, có những thắc mắc mà các em ngại không dám nói ra, không biết bày tỏ cùng ai, kể cả với mẹ và các cô giáo,...và lo ngại hơn là có cả những suy nghĩ, hành vi tiêu cực trong cuộc sống.

Qua buổi nói chuyện, các em nữ học sinh đã được Tiến sĩ giáo dục học Uông Thị Na – Giám đốc Trung tâm tư vấn tâm lý Tâm Bình An, tổ trưởng tổ Tâm lý, Giáo dục trường Cao đẳng Bình Phước và các cộng sự nói chuyện, giải đáp, tư vấn và có những lời khuyên hay, bổ ích nhằm giúp các em vượt qua những vướng mắc trong giai đoạn phát triển quan trọng của tuổi dậy thì. Từ đây các em ổn định được tư tưởng, khắc phục những biểu hiện tiêu cực của lứa tuổi dậy thì như thích chứng tỏ bản thân, sử dụng mạng xã hội theo chiều hướng tiêu cực, buông thả bản thân trong cuộc sống hằng ngày,... đồng thời giúp các em có những suy nghĩ tích cực như biết yêu thương cha mẹ, biết tránh xa cái xấu, tránh xa tệ nạn xã hội, biết giữ gìn, trân trong bản thân, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Buổi nói chuyện khép lại với thật nhiểu kiến thức bổ ích được chia sẻ, nhiều món quà đẹp được trao, nhiều câu chuyện của phái nữ được giãi bày và hơn hết là những nụ cười thật tươi trên gương mặt rạng rỡ của các em nữ học sinh.

Một số hình ảnh hoạt động trong buổi nói chuyện

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                            Nguồn: Trường THCS Tân Thành.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị