image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 2603
  • Trong tuần: 31 110
  • Tất cả: 1380136
Trường THCS Tân Thiện phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố tuyên truyền giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh toàn trường

Sáng thứ 2, ngày 21/11/2022, Trường THCS Tân Thiện phối hợp với Trung tâm Y tế Thành phố Đồng Xoài tổ chức tuyên truyền Sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh toàn trường. Tham dự buổi nói chuyện chuyên đề có Bác sĩ chuyên khoa I: Ngô Quang Dưỡng - Trưởng khoa kiểm soát bệnh tật TTYT Thành phố Đồng Xoài, Cô Trịnh Thị Phương Mai - Hiệu trưởng nhà trường , Cô Lê Thị Yến Trinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong trường. Buổi tuyên truyền tổ chức dưới hình thức nói chuyện chuyên đề nhằm cung cấp thông tin, kiến thức bổ ích về sức khỏe vị thành niên.

anh tin bai

 Ảnh Cô Trịnh Thị Phương Mai –  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tầm quan trọng về sự hiểu biết của việc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

 

anh tin bai

Ảnh Bác sĩ chuyên khoa Ngô Quang Dưỡng – Trưởng khoa kiểm soát bệnh tật TTYT Thành phố Đồng Xoài tuyên truyền và trả lời những thắc mắc của HS.

            Buổi tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi, dưới hình thức vấn đáp, thảo luận giữa bác sĩ Quang Dưỡng với các em học sinh. Bác sĩ đặt ra các câu hỏi kết hợp với nội dung tuyên truyền để các em học sinh đã làm rõ hơn các vấn đề ở lứa tuổi vị thành niên: Những thay đổi sẽ xảy ra trong giai đoạn vị thành niên, tuổi sinh sản tốt nhất của người phụ nữ, cách tránh thai tốt nhất là không nên quan hệ tình dục ở lứa tuổi vị thành niên, tác hại của phá thai, các em cần làm gì ở độ tuổi vị thành niên để có một cuộc sống tốt đẹp,…

  Một số hình ảnh trong buổi chuyên đề

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Qua buổi tuyên truyền, các em đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản về tâm, sinh lý của tuổi vị thành niên, giúp các em nâng cao hiểu biết và nhận thức đúng đắn, có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn với các thông tin, kiến thức về dân số, giới tính, sức khỏe sinh sản,…. Từ đó, các em biết cách tự bảo vệ sức khoẻ sinh sản cho chính mình, làm chủ được bản thân trước các tình huống và xây dựng được lối sống lành mạnh, thực hiện được hoài bảo và ước mơ tốt đẹp.

                                                                                 

Tác giả: Quang Trung -  Trường THCS Tân Thiện

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị