image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 2763
  • Trong tuần: 37 338
  • Tất cả: 1543955
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Thiện tổ chức hoạt động ngoại khoá “Hành trình chuyển đổi số”

Thực hiện Công văn số 288/PGDĐT-THCS ngày 15/03/2024, của phòng GD& ĐT thành phố Đồng Xoài về việc tổ chức giảng dạy 05 nội dung kỹ năng số cho học sinh trung học cơ sở; Kế hoạch số 410/KH-PGDĐT ngày 08/04/2024 về việc triển khai thực hiện “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” năm 2024. Ngày 15 /4/2024, Tổ văn phòng trường THCS Tân Thiện tổ chức hoạt động ngoại khóa “Hành trình chuyển đổi số” cho toàn bộ giáo viên, nhân viên, học sinh, nhằm giới thiệu và hướng dẫn học sinh hiểu, biết và sử dụng các tiện ích của các ứng dụng, các dịch vụ phần mềm cũng như đăng ký tài khoản xác thực định danh điện tử VNeID, đăng ký sử dụng ứng dụng Bình Phước Today, … trong quá trình phục vụ Chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Dự buổi hoạt động ngoại khóa có cô Văn Thị Nương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Yến Trinh - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, cùng tất cả các thầy, cô giáo và các em học sinh trong trường.

anh tin bai

Lãnh đạo nhà trường cùng các thầy, cô giáo tham dự ngoại khóa

anh tin bai

Trong buổi ngoại khóa hôm nay, thầy Nguyễn Thế Lâm, Tổ trưởng tổ Văn phòng, giới thiệu, hướng dẫn cho học sinh thực hiện các thao tác đăng ký tài khoản xác thực định danh điện tử VNeID, đồng thời hướng dẫn đăng ký, đăng nhập sử dụng ứng dụng Bình Phước Today.

              Buổi hoạt động ngoại khóa đã giúp học sinh biết vận dụng những ứng dụng đã triển khai. Đồng thời, các em sẽ giúp đỡ người thân thực hiện được việc đăng ký xác thực định danh điện tử trên phần mềm ứng dụng VNeID, sử dụng ứng dụng Bình Phước Today.

Và trong thời gian tới, lãnh đạo nhà trường tiếp tục chỉ đạo các tổ chuyên môn tổ chức các buổi ngoại khóa về các kĩ năng như hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến, mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tuyến, và tự bảo vệ mình trên không gian mạng.

Một số hình ảnh buổi ngoại khóa

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Nguồn tin: Trường THCS Tân Thiện

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị