image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 497
  • Trong tuần: 33 310
  • Tất cả: 1554806
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tân Xuân tổ chức hoạt động trải nghiệm tại di tích lịch sử ngã 4 Đức Hoà - Tượng đài anh hùng Võ Văn Tần và khu du lịch sinh thái Rio Green Park

         Ngày 14/14/2024, trường Trung học cơ sở Tân Xuân  tổ chức hoạt động trải nghiệm và giáo dục kĩ năng sống cho hơn 500 em học sinh tại Di tích lịch sử ngã 4 Đức Hoà Tượng đài Võ Văn Tần Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An. Ngoài ra các em còn được trải nghiệm các hoạt động sinh hoạt tập thể tại Khu sinh thái Rio Green Park. Cùng đi với các em có Ban giám hiệu, thầy cô chủ nhiệm, thầy tổng phụ trách và chi đoàn giáo viên.

anh tin bai

Các em học sinh tại Di tích lịch sử ngã 4 Đức Hoà Tượng đài Võ Văn Tần.

       Đoàn đã đến viếng và thắp hương tại khu Di tích lịch sử ngã 4 Đức Hoà. Tại đây, thầy cô và các em học sinh đã được nghe Ban Quản lý khu di tích thuyết minh lịch sử hào hùng của Ngã 4 Đức Hoà và vị anh hùng dân tộc Võ Văn Tần.

anh tin bai

 Thầy cô cùng các em HS đến viếng và thắp hương người AHDT Võ Văn Tần

          Ngoài ra các em còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế tại Khu sinh thái Công viên nước Rio. Tại đây trong trang phục áo bà ba truyền thống, các em được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Cầu lắc, khingkong dưới nước, kéo co, …các em được hóa thân vào các cô chú nông dân: Đắp mương bắt cá, trồng lúa, bắt vịt, …đặc biệt các em được trải nghiệm hoạt động đổ bánh xèo, nướng cá lóc, … góp phần bổ sung kiến thức cho hoạt động trải nghiệm đang học trong nhà trường. Chiều cùng ngày, các em học sinh được bơi lội, vui chơi tại Rio Water Park.

Thông qua chuyến đi này, đã tạo cho học sinh tinh thần biết ơn, ghi nhớ công ơn của các vị anh hùng dân tộc, tinh thần yêu quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm giữ yên bờ cõi, tự hào về khí phách hiên ngang, ý chí kiên cường của cha ông trong lịch sử, đồng thời giáo dục kĩ năng sống cho các em, tình yêu thiên nhiên, quý trọng sức lao động của người nông dân đã mang lại lương thực cho chúng ta và ý thức bảo vệ môi trường.

Một số hình ảnh hoạt động trải nghiệm của HS:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Học sinh bơi lội, vui chơi tại Rio Water Park.         

                                                                                   Nguồn tin: Trường THCS Tân Xuân.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị