image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 2937
  • Trong tuần: 35 994
  • Tất cả: 1929106
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tiến Hưng – tổ chức chuyên đề giáo dục Kỹ năng sống với chủ đề Tự tin giao tiếp tuổi học trò

Trường THCS Tiến Hưng – tổ chức chuyên đề giáo dục Kỹ năng sống với chủ đề "Tự tin giao tiếp tuổi học trò".

Giáo dục kỹ năng sống đang là xu thế và nhu cầu cần thiết hướng tới sự phát triển toàn diện cho học sinh trong thời đại mới. Với ý nghĩa đó, ngày 13/5/2024 Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng đã tổ chức thành công chuyên đề giáo dục Kỹ năng sống với chủ đề "Tự tin giao tiếp tuổi học trò". Chuyên đề với sự tham gia chia sẻ của chuyên gia giáo dục Viên Ngọc Sang - Cố vấn cấp cao Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục FutureLang.

       Với chủ đề “Tự tin giao tiếp tuổi học trò” buổi chia sẻ không chỉ gói gọn trong những nội dung giáo dục về sự tôn trọng, lễ phép, có thái độ chân thành, cởi mở, đúng mực khi giao tiếp với những người xung quanh mà còn khơi gợi giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng biết lắng nghe, biết bày tỏ quan điểm cá nhân của mình một cách lịch sự, văn minh.
anh tin bai

Chuyên gia Giáo dục Viên Ngọc Sang - Cố vấn cấp cao Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục FutureLang chia sẻ chuyên đề “Tự tin tuổi học trò” cho hơn 1000 học sinh các khối.

Bên cạnh đó, thông qua những mẫu chuyện gần gũi, thân quen kết hợp với những hoạt động tương tác vui nhộn, năng động các chuyên gia cũng đã khéo léo lồng ghép những bài học ý nghĩa về kỹ năng sống cần thiết, giúp học sinh có thêm động lực để cố gắng học tập, xác lập được mục tiêu học tập đúng đắn, biết cách lắng nghe, chú ý trong các giờ học để có thể có được những giờ học hiệu quả, đạt kết quả cao trong học tập đặc biệt là trong kì thi. Đây đều là những kiến thức ứng dụng hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày mà các em học sinh còn thiếu. Qua đó, giúp các em nhận ra tầm quan trọng của giao tiếp, để trở thành những đứa trẻ tự tin, thân thiện, biết quan tâm, chia sẻ, lắng nghe… là cơ sở để phát triển trí tuệ cùng sự sáng tạo.

Trong cuộc sống hiện đại những kỹ năng sống và thái độ sống tích cực là vô cùng cần thiết đối với thế hệ trẻ. Những kỹ năng ấy tưởng chừng đơn giản nhưng để thực hiện tốt, nghiêm chỉnh thì không phải ai cũng làm được mà cần phải được rèn luyện và có những bài học trải nghiệm. Với kỹ năng sống phong phú trẻ sẽ biết cách khai thác kiến thức từ cuộc sống xung quanh, tạo lập các mối quan hệ với tự nhiên và con người để sống an toàn, phát triển và hạnh phúc.

anh tin bai

Học sinh hào hứng lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia

anh tin bai
anh tin bai

Học sinh hào hứng tham gia các hoạt động trải nghiệm

Nguồn tin THCS Tiến Hưng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị