image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1889
  • Trong tuần: 34 946
  • Tất cả: 1928058
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tiến Thành kết hợp với Trung tâm ngoại ngữ Sai Gon Connection tổ chức chương trình ngoại khóa: “Vui mùa hè xanh-tiếng Anh rộn ràng”

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cũng như chuẩn bị các hoạt động hè bổ ích sắp tới cho học sinh, ngày 14/5/2024 Trường THCS Tiến Thành kết hợp với Trung tâm ngoại ngữ “Sai Gon Connection” đã tổ chức chương trình ngoại khóa: “Vui mùa hè xanh - tiếng Anh rộn ràng” cho hơn 1.200 học sinh trong toàn trường.

anh tin bai

Đại diện trung tâm Sai Gon Connection thực hiện chương trình trong buổi ngoại khóa

Tham gia chương trình ngoại khóa các em được giao lưu với giáo viên người nước ngoài thông qua việc nghe và trả lời câu hỏi, phỏng vấn trực tiếp. Bên cạnh đó các em còn nhận được các phần quà của chương trình cho các câu trả lời đúng.

anh tin bai

Học sinh hào hứng giao lưu tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài

Thông qua chương trình ngoại khóa, học sinh có cơ hội nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Anh, đồng thời khuyến khích các em chủ động, tích cực học ngoại ngữ, đưa kỹ năng nghe-nói tiếng Anh trong nhà trường thành hành động thường xuyên, giúp các em yêu thích môn học tiếng Anh hơn.

anh tin bai

Học sinh nhận học bổng của Trung tâm Sai Gon Connection

          Dịp này trung tâm ngoại ngữ Sai Gon Connection cũng đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 7.000.000 đồng cho các em có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, yêu thích môn tiếng Anh, sẽ tham gia các khóa học tiếng Anh vào dịp hè tại trung tâm.

 

Nguồn tin: Trường THCS Tiến Thành

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị