image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 4291
  • Trong tuần: 37 348
  • Tất cả: 1930460
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tiến Thành kết hợp với Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức hoạt động truyền thông: “Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên”

Sáng ngày 15/04/2024, Trường THCS Tiến Thành kết hợp với Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức hoạt động truyền thông: “Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niêncho gần 1.300 học sinh toàn trường.

anh tin bai

Học sinh tham gia buổi truyền thông giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên

Trong buổi truyền thông, bác sĩ Ngô Quang Dưỡng - Trưởng khoa Kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS của Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài đã truyền đạt đến các em học sinh một số nội dung quan trọng về phát triển tâm sinh lý tuổi dậy thì như: sự phát triển sinh dục tuổi vị thành niên, cơ chế thụ thai, biện pháp tránh thai, một số tác hại nếu quan hệ tình dục sớm hoặc mang thai khi tuổi còn quá nhỏ.

anh tin bai

Học sinh tham gia trả lời câu hỏi về giáo dục sinh sản tuổi vị thành niên

Bên cạnh đó, học sinh còn được tuyên truyền về tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử. Từ những câu hỏi gợi mở của bác sĩ, học sinh đã mạnh dạn nêu lên được những nguyên nhân và hậu quả của việc sử dụng thuốc lá, thuốc lá điện tử trong lứa tuổi học sinh THCS hiện nay cũng như cách phòng tránh, nói không với thuốc lá, thuốc lá điện tử.

anh tin bai

Học sinh trả lời câu hỏi liên quan đến tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử.

anh tin bai

Học sinh nhận quà cho câu trả lời đúng.

Qua buổi truyền thông, học sinh có thêm kiến thức về cách chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng sống, xây dựng môi trường học tập lành mạnh, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Nguồn tin: Trường THCS Tiến Thành

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị