image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 2067
  • Trong tuần: 35 124
  • Tất cả: 1928236
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường THCS Tiến Thành tổ chức Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh-Việt”

Chiều ngày 01/02/2024, trường THCS Tiến Thành tổ chức cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh-Việt” cho học sinh trong toàn trường.

anh tin bai

Ban tổ chức-Ban giám khảo và học sinh tham gia cuộc thi

Tham gia cuộc thi có 30 đội đến từ 28 lớp. Các đội tham gia cuộc thi Hùng biện song ngữ Anh-Việt có thể chọn và chuẩn bị một trong các chủ đề do ban tổ chức đưa ra như: Đồng Xoài quê em; Ngày Tết ở thành phố Đồng Xoài; Các kỹ năng xã hội; Môi trường; Mạng xã hội,… Các đội tham gia cuộc thi trình bày chủ đề của mình trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 phút, sau đó trả lời các câu hỏi từ Ban giám khảo.

anh tin baianh tin bai

Học sinh tự tin trình bày phần dự thi của mình

Ngoài các đội dự thi tham gia phần thi của mình, Ban tổ chức đã lồng ghép một số câu hỏi bằng tiếng Anh dành cho các cổ động viên cùng tham gia. Mỗi câu trả lời đúng, các em được nhận một phong bao lì xì màu đỏ, một trong những phong tục của tết cổ truyền Việt Nam.

anh tin baianh tin bai

Học sinh hào hứng tham gia phần thi dành cho khán giả

Cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh Việt”  là cuộc thi thường niên của trường THCS Tiến Thành trong các năm học vừa qua. Qua cuộc thi, thúc đẩy, nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh, dạy học song ngữ Anh - Việt, rèn luyện các kỹ năng cơ bản như: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng hùng biện, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ứng dụng công nghệ trong học tập, đặc biệt là nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong học sinh.

anh tin bai

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 05 giải ba cho các đội có phần thuyết trình hấp dẫn và trả lời xuất sắc các câu hỏi từ Ban giám khảo, đồng thời chọn đội tuyển tiếp tục bồi dưỡng để tham gia cuộc thi “Hùng biện song ngữ Anh Việt” cấp thành phố.

Nguồn tin từ trường THCS Tiến Thành

 

 

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị