image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 2565
  • Trong tuần: 34 710
  • Tất cả: 2259556
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN BÌNH B TẬP HUẤN LỒNG GHÉP NỘI DUNG GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG AN NINH TRONG CÁC MÔN HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO THÔNG TƯ SỐ 08/2024/TT-BGDĐT NGÀY 15/5/2024.

Chiều ngày 21/9/2024, Trường Tiểu học Tân Bình B tổ chức tập huấn lồng ghép nội dung giáo dục Quốc phòng an ninh (QPAN) trong các môn học và hoạt động giáo dục (HĐGD) ở trường Tiểu học theo Thông tư 08/2024/TT-BGD ngày 15/5/2024.

Tham gia buổi tập huấn có Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên toàn trường. Buổi tập huấn được tổ chức nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cho các giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục trong việc thực hiện Thông tư mới về giáo dục QPAN.

Tại buổi tập huấn, thầy Vũ Viết Tuất - Tổ trưởng tổ 3 đã giới thiệu tầm quan trọng của việc lồng ghép nội dung giáo dục QPAN vào chương trình học; Những vấn đề chung về lồng ghép QPAN (Thông tư 08/2024/TT-BGDĐT hướng dẫn lồng ghép nội dung giáo dục QPAN trong trường Tiểu học, Trung học cơ sở, trường nhiều cấp học); Xây dựng triển khai thực hiện kế hoạch lồng ghép QPAN trong các môn học và HĐGD. Triển khai cụ thể với các môn Tiếng Việt; Lịch sử và Địa lí; Âm nhạc, Mĩ thuật về tầm quan trọng của việc lồng ghép nội dung giáo dục QPAN vào chương trình học, cũng như các phương pháp và kỹ thuật hiệu quả để thực hiện nội dung này.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

Thầy Vu Viết Tuất - Giới thiệu tầm quan trọng của việc lồng ghép nội dung giáo dục Quốc phòng - An ninh vào chương trình học

A group of people in a classroom

Cán bộ quản lý và giáo viên nghiêm túc tham gia tập huấn.

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tân Bình B.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị