image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 6163
  • Trong tuần: 44 798
  • Tất cả: 1485951
Trường Tiểu học Tân Bình tổ chức Hội thi TDTT cấp trường năm học 2016-2017

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 của Trường tiểu học Tân Bình. Nhằm mục đích phát triển thể chất giúp học sinh có được một cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn, khéo léo, dẻo dai và thực hiện được các vận động cơ bản một cách vững vàng, đúng tư thế và có khả năng phối hợp các giác quan và vận động nhịp nhàng, biết định hướng trong không gian. Đồng thời, giúp học sinh có được một số kỹ năng cần sự khéo léo, nhanh nhẹn của đôi tay, đôi chân thông qua hoạt động thể dục thể thao nâng cao sự phát triển lĩnh vực thể chất trong nhà trường. Tạo cơ hội cho học sinh được giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó khen thưởng những học sinh xuất sắc, đạt thành tích trong hội thi và tham dự Đại hội thể dục thể thao cấp thị sắp tới.Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.Thiết thực lập thành tích “Mừng Đảng quangvinh- Mừng Xuân Đinh Dậu 2017”.

Chiều ngày 13/01/2017 Trường tiểu học Tân Bình tổ chức Hội thi “Thể dục thể thao cấp cấp trường năm học 2016 – 2017”. Đến dự với Hội thi có cô Trần Thị Quy - PBT chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong BGH; Ban tổ chức Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho hội thi.

   

Tham dự hội thi là sự có mặt của các thí sinh đến từ các khối (Khối 1 đến khối 5), các em đã được tuyển chọn từ các khối lớp là những hạt nhân tiêu biểu được đại diện tham dự hội thi. Các em thể hiện hết tài năng, năng khiếu của mình qua các môn thi đấu: Bóng đá; Bóng bàn; Cờ vua; Đá cầu; Chạy 50m; Bật xa; Bơi 500 m; Võ thuật.        

  MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TRONG HỘI THI











  Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã  tổ chức trao giải cho các em.

                               Nguồn tin từ Trường TH Tân Bình (tác giả: Võ Thị Thúy Kiều)

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị