image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 5997
  • Trong tuần: 38 562
  • Tất cả: 1466106
Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức ngày hội Thiếu nhi vui khỏe

Sáng thứ hai, ngày 20/3/2023,  Liên đội Tiểu học Tân Phú C tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe và công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên cho hơn 870 đội viên, nhi đồng trong toàn liên đội.

anh tin bai

Ngày hội đã thu hút đông đảo các em đội viên, nhi đồng trong toàn trường tham gia, với các nội dung đan xen, bao gồm: nghi lễ chào cờ theo nghi thức Đội; các tiết mục nhảy flashmob. Nhằm giúp các em thiếu nhi, đội viên hiểu rõ hơn kiến thức, các thông tin về tổ chức Đội, tổ chức Đoàn, ngày hội đã tổ chức sinh hoạt về truyền thống 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, qua đó, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đội viên, đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại ngày hội, các bạn đội viên khối 3, 4, 5 đã tham gia cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu về lịch sử, truyền thống Đội. Các em nhi đồng được giao lưu trả lời các câu hỏi của khán giả vô cùng sôi nổi. Bên cạnh đó Liên đội còn tuyên dương các bạn đội viên, nhi đồng có thành tích tốt trong phong trào kế hoạch nhỏ, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, nêu gương các bạn thực hiện tốt phong trào “Nghìn việc tốt”. 

anh tin bai

Đội viên thi Rung chuông vàng

anh tin bai

Các bạn đội viên, nhi đồng say sưa với các tiêt mục văn nghệ

anh tin bai

Tiết mục nhảy flashmob sôi động

         Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thể hiện niềm tự hào của đội viên, thiếu nhi về truyền thống vinh quang của Đoàn & Đội; tạo không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em thi đua, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức, phấn đấu trở thành những đoàn viên, thanh niên, những công dân thế hệ mới tràn đầy niềm tin và khát vọng cống hiến cho đất nước trong tương lai. 

anh tin bai
anh tin bai

Ban giám hiệu trao khen thưởng cho các bạn đội viên tích cực tham gia các phong trào.

Thông qua các hoạt động của ngày hội, nhà trường mong muốn toàn thể các em đội viên, nhi đồng ra sức học tập, rèn luyện; trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ; tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp; phấn đấu để trở thành người đội viên tốt,  xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của nhà trường và cha mẹ.

Tác giả bài viết: Tường Vy

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị