image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 2159
  • Trong tuần: 30 666
  • Tất cả: 1379692
Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức ngày tổng kết phong trào Nuôi heo đất giúp bạn nghèo ăn tết và chương trinh Thắp sáng ước mơ

Sáng ngày 16/01/2023 trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức ngày tổng kết phong trào "Nuôi heo đất giúp bạn nghèo ăn tết" và chương trinh Thắp sáng ước mơ

Phong trào “Nuôi heo đất giúp bạn nghèo ăn tết” từ lâu đã trở thành một hoạt động thường niên của các em học sinh trường Tiểu học Tân Phú C . Mục đích của phong trào là chia sẻ với các em một phần khó khăn trong dịp tết đến xuân về để các em và gia đình được ấm lòng hơn. Qua đó, động viên các em vươn lên trong học tập. Bên cạnh ý nghĩa thiết thực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết ấm áp hơn, phong trào còn có ý nghĩa giáo dục tất cả các em ý thức tiết kiệm, tinh thần tương thân tương ái, biết chia sẻ khó khăn với người khác.

anh tin bai

Phong trào “Nuôi heo đất giúp bạn nghèo ăn tết” sau gần 1 tháng đã vận động được số tiền là 32.178.000đ. Với số tiền này nhà trường sẽ mua những phần quà Tết để trao tặng trực tiếp cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

anh tin bai

Ngoài ra, Hội CMHS các lớp còn ủng hộ thêm 9 phần quà với tổng trị giá 4.500.000đ cho các em học sinh nghèo. Bên cạnh chương trình đập heo đất, nhà trường còn tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các cô chủ nhiệm cùng các HS được nhận quà

Với tổng số tiền và các phần quà hơn 40 triệu đồng chưa phải là nhiều chỉ mong phần nào động viên, chia sẻ đối với gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Quý Mão đầm ấm tình yêu thương.

Giá trị vật chất của mỗi người có thể dù ít, dù nhiều nhưng giá trị tinh thần thì không gì có thể đong đếm được. Qua phong trào đã góp phần rèn luyện “chân, thiện, mỹ” cho các em học sinh. Mong rằng, phong trào này sẽ được tiếp tục duy trì và phát huy, để các em tạm quên đi những thiếu thốn thường nhật, vui xuân đón tết sum vầy như bạn bè đồng trang lứa.

Bên cạnh việc tổ chức chương trình đập heo đất, Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Phú C cũng đã trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong Hội thi Rung chuông vàng môn Tiếng Anh cấp trường và Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban giám hiệu Nhà trường trân trọng cảm ơn tấm lòng của các mạnh thường quân, các bậc cha mẹ học sinh, toàn thể CB,GV,NV, các em học sinh đã luôn đồng hành, ủng hộ hoạt động nhân đạo của trường để giúp đỡ nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

         Mong rằng thời gian tới Nhà trường tiếp tục nhận được sự chung tay của quý vị nhằm tiếp thêm động lực, giúp các em học sinh vươn lên trong học tập, cuộc sống, thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

         Nhân dịp xuân Quý Mão 2023 sắp đến Nhà trường chúc tất cả các em học sinh và gia đình có một mùa xuân an lành, hạnh phúc và trần đầy niềm vui.

Tác giả bài viết: Tường Vy

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị