image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 765
  • Trong tuần: 35 168
  • Tất cả: 1536674
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Trường Tiểu học Tiến Hưng A tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề: “Sách hay bạn đọc”

         Hưởng ứng Ngày hội đọc sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, chiều ngày 12-4, Trường Tiểu học Tiến Hưng A tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề: “Sách hay bạn đọc”. Tham gia Ngày hội có 54 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 1943 học sinh.

           Trong Ngày hội, giáo viên, học sinh đã chuẩn bị trưng bày rất nhiều đầu sách phong phú như sách khoa học, sách văn học, lịch sử, sách ngoại ngữ và  truyện tranh… để các em lựa chọn cho mình những quyển sách yêu thích nhất. Đây là cơ hội để các em khám phá thế giới sách đầy màu sắc, mở rộng kiến thức và giao lưu với những người có cùng sở thích tạo thành một không gian đọc sách thú vị và gần gũi.

Cô Trần Thị Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Không chỉ chuẩn bị cho Ngày hội đọc sách, những năm qua Trường Tiểu học Tiến Hưng A đã đặc biệt quan tâm trang bị thêm nhiều đầu sách cho thư viện để khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong học sinh. Đồng thời, nhà trường còn xây dựng thư viện thân thiện, tổ chức không gian đọc linh hoạt, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen cho mỗi học sinh.

Tham gia Ngày hội đọc sách, các em đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ những quyển sách hay, những câu chuyện thú vị để cùng lan tỏa niềm yêu thích đọc sách. Qua đó, hình thành thói quen đọc sách cho học sinh toàn trường.

Một số hình ảnh học sinh tham gia đọc sách:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: TH Tiến Hưng A

 

 

 

                                                           

     

 

                          

 

     

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị