image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 1193
  • Trong tuần: 39 828
  • Tất cả: 1480981
Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trường Tiểu học Tân Bình

Thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các cơ sở giáo dục trực thuộc. Sáng ngày 13/3/2023 trong giờ sinh hoạt dưới cờ, trường Tiểu học Tân Bình đã phối hợp với  Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn về công tác PCCC cho toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và tất cả học sinh trường Tiểu học Tân Bình. 

anh tin bai

Đội tuyên truyền chụp hình lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Tại buổi tuyên truyền, CB, GV, NV và các em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Đình Tâm cán bộ cảnh sát PCCC công an tỉnh Bình Phước tuyên truyền cung cấp thông tin tình hình cháy nổ hiện nay, đặc biệt là những thiệt hại to lớn về người và tài sản do cháy, nổ gây ra cùng một số nguyên nhân dẫn đến cháy, nổ như: bất cẩn trong việc sử dụng lửa, ga và ý thức chủ quan trong việc sử dụng điện sinh hoạt.

Đồng thời, tuyên truyền viên cũng hướng dẫn cách PCCC, cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay, cách thoát hiểm khi có cháy xảy ra trong trường học, gia đình và nơi công cộng. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh  tuyên truyền phòng cháy chữa cháy tại trường

Qua buổi tuyên truyền giúp CB, GVNV và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường./.

                                                                                             Tác giả: Trần thị Hiền

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị