image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 593
  • Trong tuần: 34 996
  • Tất cả: 1536502
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Kiểm tra khảo sát chính thức công nhận trường THCS Tân Thiện đạt chuẩn quốc gia

         Sáng ngày 4/4, đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT do ông Trần Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra đánh giá ngoài công nhận Trường THCS Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia.

anh tin bai

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Trần Ngọc Thắng phát biểu kết luận buổi khảo sát.

          Tiếp và làm việc với đoàn có bà Dương Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo cùng lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo phát biểu tại buổi khảo sát đánh giá ngoài.

         Trường THCS Tân Thiện được UBND tỉnh Bình Phước công nhận đạt chuẩn Quốc gia năm 2019, 5 năm qua cùng với sự quan tâm đầu tư hoàn thiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên của trường luôn đổi mới công tác quản lý, giảng dạy, với tinh thần lấy học sinh làm trung tâm, qua đó chất lượng giáo dục các mặt của trường THCS Tân Thiện ngày càng được nâng cao, từng bước mang lại niềm tin cho học sinh và phụ huynh.

         Trên cơ sở báo cáo và kết quả tự đánh giá ngoài của trường THCS Tân Thiện, đoàn kiểm tra đã chia tổ trực tiếp kiểm tra  việc thực hiện các bước của quy trình đánh giá ngoài nhằm công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia đối với trường Trung học được quy định tại Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

anh tin bai

Đoàn họp kết luận buổi kiểm tra đánh giá ngoài tại trường THCS Tân Thiện.

         Kết quả đánh giá sẽ là cơ sở để đoàn kiểm tra tổng hợp báo cáo trình Sở GD&ĐT và UBND tỉnh công nhận trường THCS Tân Thiện thành phố Đồng Xoài đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.

Kim Phụng

 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị