image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 2367
  • Trong tuần: 35 424
  • Tất cả: 1928536
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại một số trường học trên địa bàn thành phố

          Chiều ngày 28/8, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng và Phó Chủ tịch UBND thành  phố Ngô Hồng Khang đã đi kiểm tra cơ sở vật chất trường học và công tác chuẩn bị cho năm học mới  2023 - 2024 tại một số trường học trên địa bàn thành phố. Cùng đi có lãnh đạo các phòng GD&ĐT, Tài chính Kế hoạch, Quản lý Đô thị, Ban Quản lý các Dự án thành phố và lãnh đạo các phường, xã liên quan.

         Bí thư Thành ủy cùng đoàn kiểm tra đã kiểm tra cơ sở vật chất trường, lớp, trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi tại các trường: Tiểu học Tân Thành, trường Tiểu học Tân Bình B và trường Mầm non Hoa Sen.

         Qua kiểm tra thực tế và nghe các trường báo cáo, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao công tác chỉ đạo của phòng GD&ĐT và việc chuẩn bị về cơ sở vật chất trường, lớp, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi.... của các trường học trực thuộc UBND thành phố. Tất cả đều đã sẵn sàng cho năm học mới. Riêng đối với trường Tiểu học Tân Bình B, hiện do trường đang được đầu tư xây dựng công trình phòng học, phòng chức năng, nên Bí thư Thành ủy đề nghị Ban Quản lý các Dự án thành phố nhắc nhở các đơn vị thi công chủ động thực hiện các biện pháp an toàn trong quá trình thi công, đặc biệt trong thời gian học sinh học tại trường. Đồng thời đề nghị Ban Quản lý các Dự án thành phố phối hợp với  phòng Quản lý Đô thị, phòng GD&ĐT, Ban Giám hiệu nhà trường nghiên cứu, tìm giải pháp kết nối công trình phòng học, phòng chức năng đang xây dựng với sân trường chính để khi công trình bàn giao đưa vào sử  dụng, học sinh có sân chơi thoáng mát phù hợp.

         Nhân đợt kiển tra, Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo UBND thành phố và các phòng, ban cơ quan liên quan thành phố đã khảo sát, tìm vị trí phù hợp cho việc xây dựng các công trình phòng học, phòng chức năng, nhà thể thao đa năng ..... tại các trường Tiểu học Tân Thành, Tân Bình B và trường mầm non Hoa Sen.

         Nhân buổi kiểm tra, Bí thư thành ủy cùng các thành viên đoàn đã đến tham quan một số phòng học vừa được trang bị bảng tương tác thông minh "3 trong 1" phục vụ cho việc dạy học. Đây là bảng dạy học tương tác thông minh thế hệ mới có nhiều tính năng nổi trội dễ thao tác và sử dụng hỗ trợ tối đa cho giáo viên trong quá trình giảng dạy, tìm kiếm thông tin, bài giảng cũng như kết nối các thiết bị khi cần thiết. Trường THCS Tân Xuân là đơn vị đầu tiên của thành phố và của tỉnh được đầu tư trang bị bảng dạy học thông minh này.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kim Phụng

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị