image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 1787
  • Trong tuần: 37 186
  • Tất cả: 1523283
Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Xoài
Đồng Xoài 41 giáo viên, học sinh khối THCS đạt giải cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp Quốc gia

         Sáng ngày 8/3, tại thành phố Đà Nẵng, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Hon Đa Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải cấp quốc gia cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" năm học 2023 - 2024.  

         Tại lễ trao 2 em học sinh của tỉnh Bình Phước đã xuất sắc dành 2 giải nhất và cả 2 em đều là học sinh của thành phố Đồng Xoài. Cụ thể là em Lê Đình Uy, học sinh lớp 10A1.4 trường THPT Hùng Vương, thường trú tại phường Tiến Thành và em Trần Gia Mỹ, học sinh lớp 8/7 trường THCS Tân Phú, thường trú tại phường Tân Phú.

anh tin bai

Đại diện sở GD&ĐT tỉnh và trường THCS Tân Phú dự lễ trao giải và chúc mừng 2 em Lê Đình Uy và Trần Gia Mỹ của tỉnh Bình Phước xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi.

anh tin bai

Hình ảnh hai học sinh Bình Phước đạt giải nhất Cuộc thi

Đặc biệt, trong số 9 giáo viên và 39 học sinh thuộc khối THCS toàn tỉnh đạt giải cấp quốc gia trong cuộc thi này, thì thành phố Đồng Xoài chiếm chủ yếu, với 8 giáo viên và 33 học sinh đạt giải. Gồm 8 giáo viên đạt giải khuyến khích, 1 học sinh đạt giải nhất là em Trần Gia Mỹ, lớp 8/7 trường TYHCS Tân Phú; 17 học sinh đạt giải ba và 15 em đạt giải khuyến khích.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất cuộc thi cho học sinh THCS

         Cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục An toàn giao thông quốc gia cho học sinh cấp THCS và THPT. Cuộc thi do Công ty Hon Đa Việt Nam phối hợp với Ủy ban an toàn giao thông Quốc Gia và Bộ GD&ĐT tổ chức.

         Cuộc thi hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh cấp trung học - đối tượng đang dần chủ động tham giao thông nhưng chưa được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, giúp các em an toàn khi tham gia giao thông, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn "Không còn tử vong do tai nạn giao thông", cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda "Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050".

                                                                                        Kim Phụng

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 

Copyright © 2021 - Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập

 Địa chỉ:Đường 9 tháng 6, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

 Điện thoại:0271.3879731

 Email:phonggiaoduc.dx@gmail.com

Design by VNPT Bình Phước | Quản trị